ngân hàng thương mại TNHH mtv đại dương

ngân hàng thương mại TNHH mtv đại dương

Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Deaha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Quy mô công ty: Ít hơn 10 nhân viên

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Giám Đốc Khách Hàng Doanh Nghiệp

Hạn nộp: 15-08-2019

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Bình Định

Ngành Nghề: Quản lý điều hành

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

Địa điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh, TP. Quy Nhơn
1. Tham mưu, tư vấn, giúp việc cho Giám đốc/Phó Giám đốc CN / PGD về công tác phát triển kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHDN.
2. Chỉ đạo, quản lý và tổ chức thực hiện hoạt động kinh doanh KHDN theo quy định của OceanBank và pháp luật:
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược kinh doanh đối với KHDN;
- Chịu trách nhiệm quản lý và thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh KHDN được giao;
- Phân công công việc và giao nhiệm vụ cho CBNV thuộc quyền quản lý, đảm bảo phát huy năng lực, sở trường và trí tuệ của mỗi CBNV;
- Kiểm soát hoạt động nghiệp vụ thẩm định tài sản, thẩm định KHDN và trình Lãnh đạo CN phê duyệt hoặc đề xuất cấp tín dụng cho KHDN theo quy định;
- Kiểm soát tăng trưởng dư nợ, quản lý và thu hồi nợ, nghiệp vụ huy động vốn, cung ứng các sản phẩm/dịch vụ cho KHDN theo quy định;
- Trực tiếp hỗ trợ, giám sát, đôn đốc và động viên khích lệ CBNV thuộc quyền quản lý hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao;
- Quản lý và chỉ đạo các CBNV thuộc quyền quản lý thực hiện nghiêm túc các cơ chế, chính sách, quy định của OceanBank và pháp luật;
- Theo dõi sát sao tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh KHDN tại CN, phân tích, tổng hợp, đánh giá kết quả hoàn thành theo quy định.
3. Trực tiếp hoặc hướng dẫn CBNV thuộc quyền quản lý giải quyết khiếu nại của KHDN hoặc làm đầu mối phối hợp với các đơn vị chức năng có liên quan để xử lý hoặc trình cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định trong trường hợp vượt quá thẩm quyền hoặc không thống nhất giữa các đơn vị.
4. Xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu OceanBank; đề xuất các cơ chế, chính sách, sản phẩm/dịch vụ, ý tưởng kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh.
5. Kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp cho CBNV thuộc quyền quản lý; hướng dẫn, kèm cặp nâng cao trình độ chuyên môn/ nghiệp vụ, đánh giá hiệu quả, chất lượng công việc của CBNV.
6. Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.
7. Báo cáo công việc hằng ngày, kết quả kinh doanh (định kỳ/đột xuất) và những khó khăn vướng mắc để kịp thời xử lý theo quy định.
8. Thực hiện các quyền và nghĩa vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng và trung thành với lợi ích của OceanBank.
9. Chịu trách nhiệm toàn diện trước Lãnh đạo CN / PGD, cấp có thẩm quyền và pháp luật về kết quả công việc của Phòng KHDN và các công việc được giao khác.
10. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của OceanBank.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu vị trí Giám đốc Khách hàng doanh nghiệp:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ưu tiên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Marketing, Thương mại.
- Kinh nghiệm: Có 03 năm trở lên làm việc trực tiếp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng (ưu tiên chuyên môn nghiệp vụ kinh doanh KHDN), trong đó tối thiểu 01 năm làm việc ở vị trí quản lý.
- Tiếng Anh và tin học văn phòng: Thành thạo.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Giám Đốc Khách Hàng Doanh Nghiệp làm tại Bình Định đang được ngân hàng thương mại TNHH mtv đại dương tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Giám Đốc Khách Hàng Doanh Nghiệp ( Bình Định) tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT