Địa chỉ: Hanoi
Quy mô công ty: Hơn 500 nhân viên
Website: Chưa cập nhật
Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem
Email: Đăng nhập để xem
THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Hạn nộp: 15-08-2019
Hình thức: Chưa cập nhật
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Số lượng tuyển: 0
Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành Nghề: Dịch vụ
Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp
Mức lương : Trên 30 triệu
1. Hoạch định chiến lược dịch vụ khách hàng
- Xây dựng chiến lược của Trung tâm DVKH, Thiết lập mục tiêu, xây dựng và triển khai Kế hoạch kinh doanh hàng năm của Trung tâm DVKH.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, quý đảm bảo các mục tiêu do Hội đồng quản trị giao cho Trung tâm.
2. Quản lý, điều hành hoạt động của Trung tâm DVKH đảm bảo hoàn thành các mục tiêu HĐQT giao
- Tổ chức bộ máy nhân sự, xây dựng chính sách, quy chuẩn hoạt động đảm bảo theo mục tiêu của Trung tâm được lãnh đạo giao.
- Điều hành hoạt động bảo hành, giải quyết các sự cố kỹ thuật, ... tại hiện trường khắp cả nước thông qua các trạm hoặc cộng tác viên.
- Điều hành hoạt động Call center, giải quyết nhanh và hoàn thiện các yêu cầu từ khách hàng.
- Triển khai hoạt động bán hàng dịch vụ, cung cấp các gói dịch vụ, thay lõi lọc, bảo trì bảo dưỡng và giải quyết sự cố cho khách hàng nhanh chóng, chính xác.
- Giám sát chất lượng dịch vụ đảm bảo tuân thủ theo đúng quy trình, quy định, chấp hành Quy chế, nội quy của Tập đoàn, đơn vị thành viên, TTDVKH, đảm bảo sự hài lòng khách hàng và đạt năng suất, hiệu suất công việc.
- Quản lý hệ thống phần mềm phục vụ chăm sóc khách hàng (Call Center, CRM) và Quản lý dữ liệu khách hàng.
- Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị nhân sự…
- Kinh nghiệm: >10 năm kinh nghiệm làm việc, ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý ở cấp tương đương trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng
- Có kinh nghiệm xây dựng và vận hành hệ thống CRM, Call Center và trạm bảo hành
- Kiến thức, kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, ngành hàng và đối thủ
- Thành thạo tin học văn phòng (MS Word, Excel, PowerPoint, Visio, Microsoft Project), sử dụng các phần mềm CRM/Contact Center
- Tiếng Anh từ trình độ C trở lên cả 4 kỹ năng (Nghe/Nói/Đọc/Viết)
- Kỹ năng: Lập kế hoạch, tổ chức và điều phối, quản lý, giám sát, giải quyết mâu thuẫn, định hướng khách hàng, định hướng hành động
- Thái độ/ tố chất: Tận tâm, tôn trọng con người, đam mê nghề nghiệp, sáng tạo, có tinh thần cải tiến, đổi mới và có ý chí tiến thủ, quyết tâm cao trong công việc
- Mức lương: 2500$ – 4000$
- Cơ hội thăng tiến cao, được đào tạo bởi giáo viên trong nước
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Nội dung chưa cập nhật