vietnamworks' client

vietnamworks' client

Địa chỉ: Hanoi

Quy mô công ty: Hơn 500 nhân viên

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Giám Đốc Trung Tâm DVKH

Hạn nộp: 15-08-2019

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngành Nghề: Dịch vụ

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : Trên 30 triệu

Mô tả công việc

1. Hoạch định chiến lược dịch vụ khách hàng
- Xây dựng chiến lược của Trung tâm DVKH, Thiết lập mục tiêu, xây dựng và triển khai Kế hoạch kinh doanh hàng năm của Trung tâm DVKH.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, quý đảm bảo các mục tiêu do Hội đồng quản trị giao cho Trung tâm.
2. Quản lý, điều hành hoạt động của Trung tâm DVKH đảm bảo hoàn thành các mục tiêu HĐQT giao
- Tổ chức bộ máy nhân sự, xây dựng chính sách, quy chuẩn hoạt động đảm bảo theo mục tiêu của Trung tâm được lãnh đạo giao.
- Điều hành hoạt động bảo hành, giải quyết các sự cố kỹ thuật, ... tại hiện trường khắp cả nước thông qua các trạm hoặc cộng tác viên.
- Điều hành hoạt động Call center, giải quyết nhanh và hoàn thiện các yêu cầu từ khách hàng.
- Triển khai hoạt động bán hàng dịch vụ, cung cấp các gói dịch vụ, thay lõi lọc, bảo trì bảo dưỡng và giải quyết sự cố cho khách hàng nhanh chóng, chính xác.
- Giám sát chất lượng dịch vụ đảm bảo tuân thủ theo đúng quy trình, quy định, chấp hành Quy chế, nội quy của Tập đoàn, đơn vị thành viên, TTDVKH, đảm bảo sự hài lòng khách hàng và đạt năng suất, hiệu suất công việc.
- Quản lý hệ thống phần mềm phục vụ chăm sóc khách hàng (Call Center, CRM) và Quản lý dữ liệu khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị nhân sự…
- Kinh nghiệm: >10 năm kinh nghiệm làm việc, ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý ở cấp tương đương trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng
- Có kinh nghiệm xây dựng và vận hành hệ thống CRM, Call Center và trạm bảo hành
- Kiến thức, kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, ngành hàng và đối thủ
- Thành thạo tin học văn phòng (MS Word, Excel, PowerPoint, Visio, Microsoft Project), sử dụng các phần mềm CRM/Contact Center
- Tiếng Anh từ trình độ C trở lên cả 4 kỹ năng (Nghe/Nói/Đọc/Viết)
- Kỹ năng: Lập kế hoạch, tổ chức và điều phối, quản lý, giám sát, giải quyết mâu thuẫn, định hướng khách hàng, định hướng hành động
- Thái độ/ tố chất: Tận tâm, tôn trọng con người, đam mê nghề nghiệp, sáng tạo, có tinh thần cải tiến, đổi mới và có ý chí tiến thủ, quyết tâm cao trong công việc

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 2500$ – 4000$
- Cơ hội thăng tiến cao, được đào tạo bởi giáo viên trong nước
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Giám Đốc Trung Tâm DVKH làm tại Hà Nội đang được vietnamworks' client tuyển dụng với mức lương Trên 30 triệu.
Xem thêm các việc làm liên quan về Giám Đốc Trung Tâm DVKH ( Hà Nội) tại đây

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

VIỆC LÀM NỔI BẬT