fpt telecom

fpt telecom

Địa chỉ: 29B-31B-33B, Đường Tân Thuận, Khu chế xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7 , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Quy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên

Website: phuongnamtelecom.com

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Giám Sát & Cải Tiến Chăm Sóc Khách Hàng

Hạn nộp: 18-06-2020

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh,

Ngành Nghề: IT Phần cứng-mạng

Bằng cấp: Cao đẳng

Mức lương : 10 triệu - 15 triệu

Mô tả công việc

- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng của Trung tâm chăm sóc khách hàng và các chi nhánh của FPT Telecom.
- Kịp thời nhắc nhở và hỗ trợ, hướng dẫn thực hiện đúng quy trình, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
- Đề xuất các cải tiến trong công việc để phục vụ khách hàng nhanh, thông minh nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
QUYỀN LỢI
- Lương tháng 9-12 triệu. Gói thu nhập năm tương đương từ 14 - 17 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, nghỉ mát...).
- Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
- Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (FPTCare – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở.
- Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
- Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11,...
- Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ưu tiên các khối: Công nghệ thông tin, điện tử viễn thông hoặc các ngành về kinh tế
- Có kinh nghiệm giám sát trong ngành Dịch vụ khách hàng
- Có tính chủ động cao, có khả năng tổ chức và giám sát công việc tốt.
- Năng động, sáng tạo, linh hoạt là một lợi thế.
- Thích ứng nhanh, trung thực và chịu được áp lực công việc cao.
- Yêu thích và có khả năng đi công tác thường xuyên các chi nhánh tỉnh.
- Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói chuẩn, có khả năng giao tiếp và truyền đạt tốt.

Quyền lợi được hưởng

Nội dung chưa cập nhật

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Giám Sát & Cải Tiến Chăm Sóc Khách Hàng làm tại Hồ Chí Minh đang được fpt telecom tuyển dụng với mức lương 10 triệu - 15 triệu.
Xem thêm các việc làm liên quan về Giám Sát & Cải Tiến Chăm Sóc Khách Hàng ( Hồ Chí Minh) tại đây

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

VIỆC LÀM NỔI BẬT