Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Toyota Thanh Xuân, 315 Trường Chinh, Hà Nội
Quy mô công ty: Ít hơn 10 nhân viên
Website: www.ggg.com.vn
Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.
Email: Đăng nhập để xem
Hạn nộp: 13-09-2019
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm
Nơi làm việc: Hà Nội,
Bằng cấp: Trung cấp
Mức lương : 7 - 10 triệu
- Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng theo tiêu chí Achieve trong ca.
- Là hình mẫu lý tưởng cho nhân viên trong tiêu chí hết lòng với khách hàng
- Huấn luyện, giám sát nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng
- Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách cả công ty trong ca.
- Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.
- Thực hiện kế hoạch bán hàng trong ca tới nhân viên một cách cụ thể.
- Thực hiện việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn
- Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và góp ý cho quản lý thông qua triển khai hoạt động.
- Phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP
- Thực hiện việc khích lệ, khen thưởng cho nhân viên và đào tạo nhân viên
- Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của quản lý.
- Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt
- Duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên.
- Đảm bảo ATANKV trong ca
- Điều hành nhà hàng hoạt động theo tiêu chí ACHIEVE trong ca.
- Giám sát thực hiện kiểm soát tiền mặt / quy trình ANATKV, kiểm soát hàng hóa, chi phí lao động trong ca.
- Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng.
- Tiến hành order bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất trong ca
- Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý.
- Có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng / khách sạn ít nhất 3 năm và 1 năm tại vị trí tổ trưởng tại nhà hàng / khách sạn có quy mô từ 20 nhân sự trở lên.
- Có kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ.
Nội dung chưa cập nhật
Nội dung chưa cập nhật