Địa chỉ: 29B-31B-33B, Đường Tân Thuận, Khu chế xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7 , Hồ Chí Minh , Việt Nam
Quy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên
Website: phuongnamtelecom.com
Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.
Email: Đăng nhập để xem
Hạn nộp: 12-09-2019
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm
Nơi làm việc: An Giang,
Bằng cấp: Cao đẳng
Mức lương : Thỏa thuận
- Thực hiện việc Chăm sóc khách hàng chủ động về thông tin gói dịch vụ, thông tin hợp đồng khách hàng
- Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống
- Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng
- Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh
- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận
- Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày và nộp tiền bảo đảm đầy đủ, chính xác
- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
- Nơi làm việc: 513 Thủ Khoa Huân, P Châu Phú B, TP Châu Đốc, An Giang
- Nam/Nữ, tuổi từ 21-30.
- Ngoại hình khá, có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Thành thạo Tin học Văn phòng, khả năng làm việc nhóm, quản lý nhóm.
- Có tính chủ động trong công việc, chịu được môi trường áp lực cao, có khả năng điều phối và kiểm soát công việc theo nhóm.
Nội dung chưa cập nhật
Nội dung chưa cập nhật