Địa chỉ: Số 1 đường 3 tháng 2, P.11 , Quận 10 , Hồ Chí Minh , Việt Nam
Quy mô công ty: Hơn 500 nhân viên
Website: http://www.longbeachvn.com/
Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem
Email: Đăng nhập để xem
THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Hạn nộp: 30-03-2019
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm
Số lượng tuyển: 0
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành Nghề: Hành chính - Văn phòng
Bằng cấp: Cao đẳng
Mức lương : Thỏa thuận
- Quản lý xây dựng quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng, quản lý tài sản, trang thiết bị của Tập đoàn
- Quản lý lưu trữ hệ thống hồ sơ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính
- Xây dựng và chỉ đạo công tác bảo vệ an ninh trật tự, an toàn lao động
- Xây dựng, tham mưu, phát triển hệ thống các quy chế, quy trình nhằm quản lý văn phòng hiệu quả
- Là người đại diện cho khối để giải quyết các công việc/ thủ tục với cơ quan tổ chức bên ngoài khi cần
- Một số công việc khác theo sự phân công của BLĐ.
- Tốt nghiệp CĐ trở lên, các chuyên ngành liên quan ( hành chính văn phòng, QTKD, QTNS…)
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong công tác quản lý hành chính, văn phòng ở công ty quy mô lớn.
- Thành thạo tin học văn phòng, Tiếng Anh khá
- Có khả năng hoạch định, phân bổ quản lý công việc
- Nhanh nhẹn, linh hoạt.
Nội dung chưa cập nhật
Nội dung chưa cập nhật