aviva vietnam life insurance company limited

aviva vietnam life insurance company limited

Địa chỉ: 13th Floor, Mipec Tower, 229 Tay Son, Dong Da, Hanoi.

Quy mô công ty: Hơn 500 nhân viên

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

[HO] Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Hà Nội, Quảng Ninh, Đồng Nai, Đồng Tháp, Cần Thơ)

Hạn nộp: 27-10-2019

Hình thức: Chưa cập nhật

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Cần Thơ

Ngành Nghề: Bảo hiểm

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH VÀ NỘI DUNG CỦA VỊ TRÍ:
- Thực hiện các công việc liên quan đến tiếp nhận HSYCBH, phí bảo hiểm, yêu cầu điều chỉnh hợp đồng, giấy tờ bổ sung từ khách hàng/đại lý.
- Tiếp nhận và giải quyết phàn nàn, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng/đại lý trong phạm vi thẩm quyền. Báo cáo lãnh đạo và kết hợp với các phòng/ ban liên quan giải quyết nếu vượt quá thẩm quyền quyết định
TRÁCH NHIỆM/ KẾT QUẢ
* Chiến lược
- Quản lý rủi ro hiệu quả/ Quản trị:
Hiểu và áp dụng đúng theo các hướng dẫn và quy trình nghiệp vụ trong công việc.
* Hoạt động
- Kiểm tra đây đủ và hợp lệ trước khi thu HSYCBH, phí bảo hiểm, yêu cầu điều chỉnh hợp đồng, giấy tờ bổ sung từ khách hàng/đại lý.
- Thực hiện nghiệp vụ chi trả quyền lợi bảo hiểm.
- Lập phiếu thu và thu tiền bán hàng promotion.
- Giải đáp thắc mắc của KH/ĐL trong phạm vi thẩm quyền. Ghi nhận và báo cáo cấp quản lý các trường hợp vượt quá thẩm quyền giải quyết.
- Hỗ trợ bộ phận Thẩm định và phát hành hợp đồng nhập liệu thông tin khách hàng hàng ngày, ngày thi đua và cuối tháng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Lập các báo cáo liên quan đến công việc đảm nhiệm như:
+ Báo cáo thu hàng ngày/Tháng.
+ Báo cáo chi hàng ngày/tháng.
+ Báo cáo số lượng HSYCBH, yêu cầu điều chỉnh, giấy tờ bổ sung đã nhận theo ngày/ tháng.
+ Báo cáo bán hàng Promotion theo tháng.
+ Báo cáo HSYCBH cần bổ sung thông tin.
+ Báo cáo giao dịch số tiền lớn.
+ Báo cáo số lượng Phiếu thu đã sử dụng hàng ngày/ tháng
* Địa điểm làm việc tại các tỉnh thành: HÀ NỘI, QUẢNG NINH, ĐỒNG NAI, ĐỒNG THÁP, CẦN THƠ
CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI:
15 ngày phép/năm
Nghỉ sinh nhật: 01 ngày bất kỳ vào tháng sinh nhật
Tham gia BHXH,BHYT,BHTN theo full lương
Tham gia bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên và người phụ thuộc
Chế độ làm việc tại nhà: 1 ngày mỗi tháng
Lương tháng 13
Cấp laptop hỗ trợ công việc

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, ưu tiên chuyên ngành bảo hiểm, kinh tế, kế toán.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan đến dịch vụ khách hàng ngành Bảo hiểm Nhân thọ.
- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của Bảo hiểm nhân thọ và có chứng chỉ là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng truyền đạt và thuyết phục tốt
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng, internet
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp.
- Kỹ năng phản ứng, xử lý tình huống nhanh.
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.

Quyền lợi được hưởng

- 13th month salary
- Health care insurance is provided to dependents (spouse and children)
- Join full social insurance

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí [HO] Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Hà Nội, Quảng Ninh, Đồng Nai, Đồng Tháp, Cần Thơ) làm tại Cần Thơ đang được aviva vietnam life insurance company limited tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về [HO] Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Hà Nội, Quảng Ninh, Đồng Nai, Đồng Tháp, Cần Thơ) ( Cần Thơ) tại đây

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

VIỆC LÀM NỔI BẬT