công ty CP giải pháp thương mại aba

công ty CP giải pháp thương mại aba

Địa chỉ: Lô 39E, KCN Quang Minh, TT. Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Quy mô công ty: Từ 100 - 499 nhân viên

Website: aba.com.vn

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Hrbp Manager ( Hà Nội )

Hạn nộp: 06-05-2020

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hà Nội,

Ngành Nghề: Nhân sự

Bằng cấp: Cử nhân

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

+ Tuyển dụng nhân sự :
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng kế hoạch tuyển dụng để đáp ứng nhu cầu nhân sự của bộ phận đúng thời gian, đúng người, đúng việc, đúng số lượng.
- Giám sát, tư vấn, trực tiếp tham gia quá trình tuyển dụng để đánh giá và khai thác hiệu quả ứng viên.
+ Đào tạo và phát triển :
- Xây dựng và tổ chức khóa đào tạo, chương trình hội thảo, buổi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các nhân viên, các cấp quản lý nhằm tạo cầu nối giữa nhân viên với ban lãnh đạo và tạo điều kiện hòa nhập tốt với văn hóa làm việc.
- Xây dựng và hướng dẫn CNV công ty thực hiện lộ trình phát triển nghề nghiệp nhằm phát triển khả năng , tiềm năng của nhân viên ABA.
- Hướng dẫn thiết lập và theo dõi KPI CB CNV công ty nhằm theo dõi hiệu quả công việc từng cá nhân và phòng ban theo hệ thống đánh giá được duyệt.
+ Duy trì và quản lý các dịch vụ nhân sự :
- Hoạch định nguồn nhận lực nhằm phục vụ tốt cho hoạt đông kinh doanh và chiến lược của công ty ABA.
- Giám sát và quản lý nhân viên nhân sự để thực hiện công việc hiệu quả.
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống bản mô tả công việc cho từng vị trí và từng phòng ban để đạt được kết quả mong đợi của Công ty về vị trí / phòng ban đó.
- Xây dựng, bổ sung và hoàn thiện các quy chế, quy trình , quy định áp dụng trong Công ty nhằm đảm bảo tất cả các hoạt động của Công ty được vận hành theo đúng mục tiêu và định hướng chiến lược của Công ty.
- Tham mưu và đề xuất với BGĐ các nội quy, quy định và chế độ, chính sách , lương thưởng, phúc lợi để nâng cao hiệu quả hoạt đông tổ chức trong Công ty.
- Xây dựng và hoàn thành bản lương hàng tháng để việc trả lương được chính xác và đúng thời hạn.
+ Quản lý các công việc hành chính :
- Quản lý, giám sát công tác văn thư, hệ thống lưu trữ và quản lý thông tin nội bộ.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan chức năng trên địa bàn hoạt động của Công ty nhằm thực hiện các thủ tục hành chính theo quy định của pháp luật.
+ Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc

Yêu cầu công việc

+ Trình độ : Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế / Quản trị nhân sự
+ Kỹ năng :
- Kỹ năng huấn luyện, đào tạo nhân viên.
- Quản lý công việc dựa trên các giá trị cốt lõi của công ty.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
- Khả năng thích nghi và đáp ứng nhanh.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giải quyết xung đột nhóm.
- Kỹ năng xây dựng và quản lý quy trình.
- Khả năng ứng phó với sự thay đổi.
- Kỹ năng phân tích và ra quyết định.
+ Kinh nghiệm : Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Quyền lợi được hưởng

Nội dung chưa cập nhật

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Hrbp Manager ( Hà Nội ) làm tại Hà Nội đang được công ty CP giải pháp thương mại aba tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Hrbp Manager ( Hà Nội ) ( Hà Nội) tại đây

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

VIỆC LÀM NỔI BẬT