công ty TNHH yusen logistics (việt nam)

công ty TNHH yusen logistics (việt nam)

Địa chỉ: KCN Yên Phong, Bắc Ninh

Quy mô công ty: Hơn 500 nhân viên

Website: Đang cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Import Export Assistant Manager (Phó Phòng Khai Báo Hải Quan)

Hạn nộp: 17-08-2019

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Ngành Nghề: Xuất,nhập khẩu

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

• Monitor the Operations of CC Department
• Manage and control the activities of import-export procedures of CC Department;
• Guide to Declaration of customs staff and handle procedures, operations when meet the troubles, in order to ensure good service for customer;
• Monitor activities of the Operations of all document staff and the CC staff
• Provide the Company’s service processes for customer;
• Consult the Declaration of customs process for Business Development Department;
• Update the policies of Government of import-export procedures to relevant departments and customers.

Yêu cầu công việc

• Bachelor level in Foreign Trade, Economic is preferable
• At least 5 years, preferably with relevant experience in similar industry
• Import – Export, Logistics, Customs Clearance
• Good knowledge about the finance, import, export, clearance
• Good oganization and leadership skills,;
• Time management and planing skills.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng 3 lần/năm
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- chương trình đào tạo, nghỉ phép theo chính sách công ty

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Import Export Assistant Manager (Phó Phòng Khai Báo Hải Quan) làm tại Hồ Chí Minh đang được công ty TNHH yusen logistics (việt nam) tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Import Export Assistant Manager (Phó Phòng Khai Báo Hải Quan) ( Hồ Chí Minh) tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT