IKNOW

IKNOW

Địa chỉ: 23 Lê Văn Miến, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Địa điểm tuyển dụng: 23 Lê Văn Miến, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Quy mô công ty: Chưa cập nhật

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

IT Helpdesk

Hạn nộp: 31-08-2022

Hình thức: Chưa cập nhật

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 3

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Ngành Nghề: IT Phần cứng-mạng

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : 7 triệu - 10 triệu

Mô tả công việc

+ Thực hiện nhiệm vụ chuẩn đoán sự cố, thay thế, sửa chữa, bảo trì máy tính, thiết bị cầm tay và hệ thống mạng. (Troubleshoot, repair, replace and maintenance of machines including computers, mobile phones including Apple Mac family, iOS devices and network diagnostic) + Xác định, nghiên cứu, giải quyết, kiểm tra và theo dõi các vấn đề kỹ thuật của các thiết bị sửa chữa. (Repair, test and follow up with any technical problem relating to the repairs or project assigned) + Kiểm tra và quản lý linh kiện phục vụ sửa chữa. (Keep track and be responsible for spare parts availability and make order concurrently) + Nghiên cứu để nâng cao chất lượng sửa chữa, dịch vụ. (Provide consistent high standard of customer service and repair) + Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm. (Ability to work as an individual or as a team) + Hổ trợ tìm hiểu sửa chữa các máy móc khác khi có yêu cầu (Assist the repair of other device or maintenance of another project as directed by supervisor/senior technician/ director) + Bảo mật thông tin, dữ liệu của khách (Keep confidential of customer information and any information shared that might affect the company interest) + Giao tiếp và giải đáp thắc mắc của khách hàng (Assist and communicate to resolve customer’s issues) + Có khả năng giao tiếp và viết bằng tiếng Anh (Ability of Writting and speaking English)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chính quy chuyên ngành CNTT - Ít nhất 01 năm kinh nghiệm với công việc Help Desk - Có kinh nghiệm về cài đặt, cấu hình sửa chữa các lỗi về PC/laptop, thiết bị mobile, Server, mạng cơ bản …; - Có kiến thức hoặc kinh nghiệm về TCP/IP networking và PC/laptop security; hệ thống Antivirus Client/server; - Có kinh nghiệm triển khai và vận hành hệ thống Email Server, File Server, Printer Server, DNS Server, DHCP Server, FTP Server là lợi thế. - Có kinh nghiệm quản lý công tác bảo hành bảo trì, sửa chữa phần cứng IT; - Lập kế hoạch, Tổ chức thực hiện kế hoạch - Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm - Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao - Chuyên nghiệp, Sáng tạo, Trách nhiệm.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc với người nước ngoài - Làm việc với thiết bị công nghệ mới của Apple: iPhone, MacBook, iMac,... - Lương tháng 13 + thưởng năng lực - Phụ cấp xăng xe - Nghỉ phép theo bộ luật lao động - Môi trường làm việc năng động nhiều kiến thức mới

Hồ sơ

- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.

Công việc gợi ý
Vị trí IT Helpdesk làm tại Hồ Chí Minh đang được IKNOW tuyển dụng với mức lương 7 triệu - 10 triệu.
Xem thêm các việc làm liên quan về IT Helpdesk ( Hồ Chí Minh) tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT