công ty CP giải pháp thương mại aba

công ty CP giải pháp thương mại aba

Địa chỉ: Lô 39E, KCN Quang Minh, TT. Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Quy mô công ty: Từ 100 - 499 nhân viên

Website: aba.com.vn

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Key Account Executive - Hà Nội - Kcn Quang Minh ( Chăm Sóc Khách Hàng Chủ Chốt)

Hạn nộp: 27-06-2020

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hà Nội,

Ngành Nghề: Vận tải - Lái xe

Bằng cấp: Cao đẳng

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

1. Cung cấp dịch vụ cho khách hàng
- Thực hiện cung cấp dịch vụ liên quan đến nhóm Khách Hàng Chủ Chốt được phân công.
- Tiếp nhận kế hoạch, booking, phản hồi cho khách hàng. Đảm bảo 100% các nhu cầu phù hợp của khách hàng đáp ứng trọn vẹn kịp thời.
- Chủ động trong việc lập kế hoạch vận hành cho khách hàng và tìm kiếm cơ hội đáp ứng nhiều hơn các nhu cầu của khách hàng.
- Hoàn thành các báo cáo vận hành, KPI theo định kỳ (Tuần/Tháng/Quý/Năm) cho từng khách hàng.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu, sự hài lòng của nhóm Khách Hàng Chủ Chốt.
- Đảm bảo là cầu nối chính liên kết giữa các nhóm nội bộ của Khách hàng Chủ chốt và các nhóm nội bộ ABA.
2. Mang lại sự trải nghiệm cho khách hàng
- Giám sát quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Xử lý các phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
- Tìm hiểu và xử lý các vấn đề mà khách hàng gặp phải và giải quyết các khiếu nại đúng thời gian và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Tìm kiếm cơ hội gia tăng giá trị cho khách hàng qua việc phát triển mối quan hệ với khách hàng, duy trì hoạt động liên lạc, chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Thực hiện đánh giá sự trải nghiệm khách hàng định kỳ và hành động dựa trên phản hồi của khách hàng qua kết quả khảo sát (NPS – Net Promoter Score).
3. Phát triển hiệu quả công việc bộ phận và cá nhân
- Áp dụng các công cụ, phần mềm được triển khai nhằm mang lại hiệu quả của Tổ chức, cá nhân.
- Hỗ trợ các Bộ phận khác, đồng nghiệp trong công việc nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng, hiệu quả cho Công ty.
- Phát triển các sáng kiến giúp nâng cao hiệu quả công việc của nhóm, cá nhân và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Hoàn thành các báo cáo nội bộ chính xác, kịp thời.
- Tham gia các chương trình huấn luyện, đào tạo, đánh giá kết quả.
- Tuân thủ các quy định, chính sách của Công ty ban hành.
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty, Tập đoàn kinh doanh kênh B2B/chuỗi cung ứng; ưu tiên ứng viên có kiến thức về Logistic.
- Giám sát và quản lý quá trình cung cấp dịch vụ.
- Kĩ năng đàm phán, giao tiếp, thuyết phục, ứng xử tốt.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, kinh doanh...
- Giao tiếp tốt

Quyền lợi được hưởng

Nội dung chưa cập nhật

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Key Account Executive - Hà Nội - Kcn Quang Minh ( Chăm Sóc Khách Hàng Chủ Chốt) làm tại Hà Nội đang được công ty CP giải pháp thương mại aba tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Key Account Executive - Hà Nội - Kcn Quang Minh ( Chăm Sóc Khách Hàng Chủ Chốt) ( Hà Nội) tại đây

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

VIỆC LÀM NỔI BẬT