tập đoàn an phát

tập đoàn an phát

Địa chỉ: Trụ sở: Tầng 17, tòa nhà PV Oil, 148 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội Nhà máy : Lô CN11 + CN12, Cụm CN An Đồng, thị trấn Nam Sách, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương

Quy mô công ty: Ít hơn 10 nhân viên

Website: www.anphatplastic.com

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Nhân Viên Admin Mua Hàng - Làm Việc Tại Hà Nội

Hạn nộp: 30-11-2018

Hình thức: Toàn thời gian tạm thời

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 1

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngành Nghề: Hành chính - Văn phòng

Bằng cấp: Trung học

Mức lương : 7 triệu - 10 triệu

Mô tả công việc

Địa điểm làm việc: Tòa nhà PV OIL, 148 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Website tham khảo: http://anthanhbicsol.com/
1. Phụ trách làm báo cáo tồn kho các vùng miền
- Tổng hợp số liệu tồn kho của các vùng miền chính xác để nhân viên mua hàng có thể lên kế hoạch mua hàng cho tháng tiếp theo
2. Làm dữ liệu báo cáo 10 ngày nguyên vật liệu
- Lấy số liệu từ sale về số hàng đã bán để tổng hợp nguyên vật liệu còn để bán vào các ngày 10-20-30 hàng tháng
3. Theo dõi hợp đồng cập nhật thông tin lên server, bravo, bảng online
- Khi nhân viên mua hàng hoàn thành đơn hàng với nhà cung cấp, nhân viên thủ tục mua hàng có trách nhiệm cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin lên hệ thống, đồng thời trính kí và theo dõi thanh toán với bộ phận kế toán
4. Theo dõi lịch giao hàng, thông báo hàng về
- Theo dõi lịch giao hàng từ nhà cung cấp, đảm bảo hàng về đúng tiến độ
- Nhận thông báo hàng về từ hãng tàu để thông báo cho bộ phận logistic hoàn thành các thủ tục kéo hàng về kho
5. Kiểm tra chứng từ, theo dõi lưu cont, lưu bãi
- Kiểm tra tỉ mỉ, chi tiết bộ chứng từ nhà cung cấp gửi không để sai sót xảy ra tránh chi phí phát sinh
- Lịch lưu cont, lưu bãi của lô hàng cần được theo dõi cẩn thận để bộ phận kho vận kéo hàng về kho kịp thời

Yêu cầu công việc

*YÊU CẦU CHUNG:
1. Trình độ/ Bằng cấp: Cử nhân trở lên Chuyên ngành: Kế toán, xuất nhập khẩu
2. Số năm kinh nghiệm làm việc: 01 năm kinh nghiệm hoạt động trong các Công ty, Tập đoàn lớn( các ứng viên chưa có kinh nghiệm nhưng giỏi excel, có thái độ làm việc tốt chăm chỉ, chịu được áp lực, đã làm về xuất nhập khẩu cũng được xem xét)
3. Số năm kinh nghiệm ở vị trí / đặc thù công việc tương đồng: 1 năm tại vị trí tương đương
4. Ngoại ngữ: tiếng Anh Trình độ: Trung cấp (nghe, nói, đọc, viết);
5. Vi tính: Thành thạo MS Word, Excel, PowerPoint
6. Tuổi:> 23 Giới tính: Nam/Nữ
*YÊU CẦU NĂNG LỰC:
- Kỹ năng excel, lập bảng biểu tốt
- Kỹ năng tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc
- Khả năng tổ chức công việc và tư duy logic tốt;
- Khả năng chịu được áp lực cao;

Quyền lợi được hưởng

- Có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng chuyên môn, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của Nhà nước, và theo quy định của Công ty
- Du lịch hè hàng năm
- Chế độ phúc lợi: hiếu, hỉ, sinh nhật, …
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ. Có cơ hội tiếp xúc và làm việc trực tiếp với các Chuyên gia nước ngoài

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Nhân Viên Admin Mua Hàng - Làm Việc Tại Hà Nội làm tại Hà Nội đang được tập đoàn an phát tuyển dụng với mức lương 7 triệu - 10 triệu.
Xem thêm các việc làm liên quan về Nhân Viên Admin Mua Hàng - Làm Việc Tại Hà Nội ( Hà Nội) tại đây

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

VIỆC LÀM NỔI BẬT