Địa chỉ: 2nd Floor, 24 Truong Son Street, Ward 2, Tan Binh District, HCMC
Quy mô công ty: Từ 10 - 24 nhân viên
Website: Chưa cập nhật
Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem
Email: Đăng nhập để xem
THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Hạn nộp: 16-08-2019
Hình thức: Chưa cập nhật
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Số lượng tuyển: 0
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành Nghề: Dịch vụ
Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp
Mức lương : Thỏa thuận
- Trả lời và chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại và các ứng dụng chat và email
- Hiểu nhu cầu của khách hàng và cung cấp đúng và đủ thông tin khách hàng cần
- Giải quyết tốt vấn đề khách hàng đang gặp phải
- Hỗ trợ lên đơn hàng cho khách
- Answering to customers’ enquiries through various platforms including live-chats, phone calls, emails and social media in a professional, effective and efficient manner
- Understand customers’ needs and provide appropriate recommendation and solution to resolve any problems
- Assist in fulfilling bookings for customers using specific systems
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học, có liên quan tới các ngành dịch vụ, du lịch thì càng tốt
- Giao tiếp tiếng Trung Quốc tốt cho vị trí tiếng Trung
- Giao tiếng Anh tốt cho vị trí tiếng Anh
- Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản (website, word)
- Vui vẻ, nhiệt tình, năng động.
- Làm việc theo ca
- Minimum Uni Grad, preferably in tourism/service
- Able to speak and type english fluently
- Preferably someone with 1 year experience in service industry
- Computer literacy, able to pick up fast
- Customer oriented - Keen in helping customers to resolve problems
- Comfortable in working under time pressure
- Able to work in rotating shifts (day/night) including weekends, public holiday.
- Performance bonus, OT
- 13 Days of Annual Leaves
- Company trips
Nội dung chưa cập nhật