công ty TNHH thương mại quốc tế mộc an

công ty TNHH thương mại quốc tế mộc an

Địa chỉ: Số 5, Phố Phúc Hoa, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Quy mô công ty: Ít hơn 10 nhân viên

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hành Chính Văn Phòng

Hạn nộp: 30-04-2019

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 4

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngành Nghề: Việc làm bán hàng

Bằng cấp: Chứng chỉ

Mức lương : 5 triệu - 7 triệu

Mô tả công việc

- Tiếp thị quảng bá dịch vụ Chuyển phát nhanh quốc tế .
- Thực hiện công việc giới thiệu dịch vụ Chuyển phát nhanh quốc tế của các hãng lớn DHL, UPS, TNT .
- Chăm sóc khách hàng.
- Quản lý và khai thác danh mục khách hàng được phân công phụ .
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc và thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp giao.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí bán hàng hoặc sales.
*Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Làm việc tại: Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - TP. Hà Nội;

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng 5-7 Triệu + % theo doanh số ( Tiền lương không giới hạn tăng theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên tổng thu nhập từ 15tr trở lên )
- Chế độ Bảo hiểm theo quy định nhà nước.
- Du Lịch hàng năm theo công ty
- Phụ cấp theo quy định công ty
- Du lịch nước ngoài
- Thưởng quý / tháng
- Đào tạo chuyên nghiệp trong quá trình làm việc
- Tăng lương theo thâm niên làm việc
- Chế độ nghỉ phép theo quy định nhà nước

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hành Chính Văn Phòng làm tại Hà Nội đang được công ty TNHH thương mại quốc tế mộc an tuyển dụng với mức lương 5 triệu - 7 triệu.
Xem thêm các việc làm liên quan về Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hành Chính Văn Phòng ( Hà Nội) tại đây

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

VIỆC LÀM NỔI BẬT