công ty cổ phần m2 việt nam

công ty cổ phần m2 việt nam

Địa chỉ: P101, Nhà G1, Số 3 Thành Công , Quận Ba Đình , Hà Nội , Việt Nam

Quy mô công ty: Hơn 500 nhân viên

Website: Facebook: Tuyendungthoitrangm2

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Hạn nộp: 08-12-2018

Hình thức: Toàn thời gian tạm thời

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngành Nghề: Nhân viên kinh doanh

Bằng cấp: Cử nhân

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

* Trách nhiệm, nhiệm vụ chuyên môn

- Lập kế hoạch và thực thi chiến dịch SMS và Newsletter nhằm duy trì khách hàng và tăng tỉ lệ chuyển đổi

- Phân tích hiệu quả chiến dịch, nghiên cứu insight và đề xuất ý tưởng thực hiện

- Đề xuất các chương trình dành cho khách hàng thành viên nhằm tăng tỉ lệ trung thành của khách hàng

- Tổ chức các hoạt động đánh giá và kiểm soát chất lượng dịch vụ bán hàng của khổi kinh doanh, kịp thời có các báo cáo và đề xuất giải pháp nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ bán hàng tốt nhất

-Tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc, giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, chất lượng dịch vụ, chương trình bán hàng, các chương trình khách hàng

- Quản lý và sử dụng các công cụ chăm sóc khách hàng: Phần mềm chăm sóc khách hàng, hệ thống email, hệ thống tin nhắm SMS, số Hotline, Livechat trên Website, Fanpage

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng và BGĐ công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực dịch vụ bán lẻ, chăm sóc khách hàng hoặc chuyên ngành khác phù hợp
- Yêu cầu tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office.
- Có tính kiên trì, có khả năng kìm chế trước những tác động từ sự nóng giận của khách hàng
- Tự tin, cẩn thận, trung thực
- Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ bằng tinh thần thái độ cầu thị.
- Khả năng làm việc độc lập: tư duy phân tích, tổng hợp, Khai thác và nghiên cứu các vấn đề chuyên môn
- Khả năng làm việc theo nhóm (quản lý nhóm hoặc phối hợp với người khác trong nhóm)
- Kỹ năng sử dụng các công cụ Chăm sóc khách hàng (Tổng đài, email, phần mềm CSKH, ....)
- Kỹ năng xây dựng các bảng hỏi, bảng điều tra dùng trong nghiệp vụ khảo sát ý kiến khách hàng
- Kỹ năng lắng nghe, trình bày, thuyết phục
- Giao tiếp tốt và xử lý thông minh trong các tình huống, hành vi ứng xử, giải quyết vấn đề nhạy bén.
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn, phong cách phù hợp với môi trường và tính chất công việc.
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.

Quyền lợi được hưởng

Nội dung chưa cập nhật

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng làm tại Hà Nội đang được công ty cổ phần m2 việt nam tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng ( Hà Nội) tại đây

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

VIỆC LÀM NỔI BẬT