asiatrans vietnam

asiatrans vietnam

Địa chỉ: 421 Trần Hưng Đạo TP. Đà Nẵng

Quy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên

Website: Đang cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Nhân Viên Chứng Từ Và Dịch Vụ Khách Hàng Tại Hà Nội

Hạn nộp: 30-10-2018

Hình thức: Toàn thời gian tạm thời

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 1

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngành Nghề: Xuất,nhập khẩu

Bằng cấp: Trung học

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

- Thực hiện công việc Book tàu, làm chứng từ hàng xuất, hàng nhập, các công việc khác do công ty giao phó.
- Tư vấn/ chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các dịch vụ mà công ty cung cấp. 
- Chào dịch vụ của công ty tới khách hàng.
- Chuẩn bị chứng từ, Giao chứng từ cho khách hàng, Hoàn thiện việc lưu trữ chứng từ, 
- Các công việc khác theo yêu cầu của Công ty
- Địa điểm làm việc: Hà Nội

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: Không bắt buộc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Ngoại thương, Hàng hải, Kinh tế, Ngoại ngữ
- Trình độ tiếng Anh giao tiếp tốt
- Giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng quan hệ khách hàng, có kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng và email

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập thỏa thuận. 
- Các chế độ theo các qui định của Nhà nước và Qui chế Công ty Cổ phần Asiatrans Vietnam
-Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và đầy đủ điều kiện để phát huy tài năng của bản thân.

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Nhân Viên Chứng Từ Và Dịch Vụ Khách Hàng Tại Hà Nội làm tại Hà Nội đang được asiatrans vietnam tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Nhân Viên Chứng Từ Và Dịch Vụ Khách Hàng Tại Hà Nội ( Hà Nội) tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT