vietnam housewares co., ltd.

vietnam housewares co., ltd.

Địa chỉ: Bình Phước B, Bình Chuẩn , Thị xã Thuận An , Bình Dương , Việt Nam

Quy mô công ty: Hơn 500 nhân viên

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Nhân Viên Đặt Hàng Gia Công

Hạn nộp: 16-08-2020

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Bình Dương,

Ngành Nghề: Vật tư-Thiết bị

Bằng cấp: Cao đẳng

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

* Công việc cụ thể:
- Nhận các email yêu cầu đặt hàng gia công từ phòng tìm kiếm nhà cung cấp (Out Sourcing) về số lượng, tiến độ, công đoạn gia công. Đối chiếu các thông tin của đơn hàng trên Fast và đơn giá được duyệt từ Trưởng bộ phận để lập đơn hàng gia công triển khai cho nhà cung cấp/nhà thầu phụ (NCC/NTP).
- Gửi đơn hàng gia công cho NCC/NTP và sau khi NCC/NTP xác nhận đơn đặt hàng thì gửi email thông tin cho các phòng ban liên quan được biết để theo dõi tiến độ.
- Lên kế hoạch chuyển tiền đặt cọc (nếu có), trình Trưởng bộ phận ký duyệt, sau đó chuyển qua bộ phận Kế toán để thanh toán.
- Tiếp nhận thông tin và báo cáo kịp thời cho nhóm trưởng/trưởng bộ phận khi có phát sinh các vấn đề NCC/NTP xin hủy đơn hàng hoặc thay đổi tiến độ giao hàng, để làm việc lại với Sourcing ngay lập tức.
- Báo cáo ngay lập tức khi tiếp nhận thông tin các trường hợp NCC/NTP sản xuất đại trà hoặc giao hàng trước khi bộ phận mua hàng triển khai đơn đặt hàng cho Nhóm trưởng/Trưởng bộ phận xử lý và thống kê lại các trường hợp xảy ra như vậy để cung cấp thông tin cho Admin lấy số liệu làm các báo cáo định kỳ.
- Báo cáo hàng tuần cho Nhóm trưởng/Trưởng bộ phận các vướng mắc về tiến độ đặt hàng và các khó khăn trong công việc cần sự hỗ trợ để giải quyết.
- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Nhóm trưởng/Trưởng bộ phận hoặc cấp có thẩm quyền.
* Quyền hạn
- Đàm phán với NTP nhằm đảm bảo tiến độ cung cấp hàng hóa, vật tư kịp thời
- Làm việc trực tiếp với các phòng ban có liên quan nhằm hoàn thành công việc được giao.
- Được quyền giới thiệu Nhà thầu phụ mới cho Công ty.
- Đề xuất sáng kiến hữu ích cho Công ty.
* KPI và tiêu chí đánh giá
- Kiểm tra thông tin trước khi đặt hàng.
- Số lượng sản phẩm trên PI.
- Đơn giá được duyệt.
- Thực hiện lập đơn hàng/ hợp đồng kịp thời theo yêu cầu.
- Xác nhận đơn hàng/ hợp đồng.
* Mối quan hệ
- Bên trong công ty
- Tất cả các phòng ban trong công ty.
- Bên ngoài công ty
- Nhà thầu phụ qua điện thoại hoặc trực tiếp.

Yêu cầu công việc

* Tiêu chuẩn
* Học vấn
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
* Kỹ năng
- Sử dụng thành thạo phần mềm Word, Excel.
- Sử dụng tiếng anh giao tiếp
- Giao tiếp, ứng xử tốt và am hiểu thị trường hàng hóa liên quan
* Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương.
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, cẩn thận và năng động trong công việc.
- Quan hệ tốt với mọi người xung quanh.

Quyền lợi được hưởng

Nội dung chưa cập nhật

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Nhân Viên Đặt Hàng Gia Công làm tại Bình Dương đang được vietnam housewares co., ltd. tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Nhân Viên Đặt Hàng Gia Công ( Bình Dương) tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT