công ty thời trang adore dress

công ty thời trang adore dress

Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà Liên Việt Post Bank, Số 493 Lạc Long Quân , Quận Tây Hồ , Hà Nội , Việt Nam

Quy mô công ty: Hơn 500 nhân viên

Website: https://www.adoredress.com

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Nhân Viên Hành Chính

Hạn nộp: 18-01-2019

Hình thức: Toàn thời gian tạm thời

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngành Nghề: Hành chính - Văn phòng

Bằng cấp: Cao đẳng

Mức lương : 5 triệu - 7 triệu

Mô tả công việc

* Công tác lễ tân và văn thư lưu trữ
- Tiếp đón khách đến giao dịch tại văn phòng công ty.
- Trực và trả lời điện thoại
- Tiếp nhận công văn, thư từ từ bên ngoài gửi tới văn phòng công ty, phân loại và chuyển đến tay người nhận cũng như công văn, thư từ công ty cần chuyển đi.
- Phân loại lưu giữ, bảo quản công văn đi, công văn đến của công ty.
- Lưu trữ, sắp xếp, lập danh mục hồ sơ làm thành hệ thống để đảm bảo cho việc lưu trữ, truy xuất hồ sơ tài liệu kịp thời, chính xác theo yêu cầu.
- Vào sổ, cho số các quyết định, thông báo, công văn,..
- Cung cấp văn bản cho nhân viên ( đơn xin nghỉ phép, đề nghị, đề xuất...).
* Công tác mua sắm văn phòng phầm, công cụ dụng cụ, trang thiết bị cho công ty
- Lập danh sách dụng cụ, giấy sinh, văn phòng hàng tháng. Xác định định mức của các dụng cụ vệ sinh, văn phòng phẩm của từng bộ phận.
- Tiếp nhận các đề xuất các phòng ban tìm nhà cung cấp gửi báo giá, đánh giá nhà cung cấp xin ý kiến cấp trên duyệt và tiến hành mua sắm.
- Theo dõi và Cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị cho các bộ phận.
- Theo dõi và Cấp phát đồng phục cho cán bộ công nhân viên.
- Theo dõi và làm các thủ tục để thanh toán các khoản tiền như: Vệ Sinh văn phòng, tiền điện thoại, internet, Tiền nước…
* Quản lý việc sử dụng và bảo vệ các loại tài sản của công ty, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng cháy nổ trong Công ty
- Quản lý hồ sơ các loại tài sản của công ty.
- Theo dõi, giám sát, kiểm tra việc quản lý và sử dụng các loại tài sản công ty của các bộ phận
- Phối hợp đơn vị bảo trì thực hiện việc bảo trì thường xuyên và bảo trì đột xuất
- Xử lý kịp thời những công việc liên quan đến công tác bảo vệ
- Chuẩn bị cơ sở vật chất và tổ chức khánh tiết các ngày lễ, tiệc, hội họp… Mua sắm văn phòng phẩm phục vụ cho công tác sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp
* Kiểm soát nội bộ
- Viết nội dung , gửi thông báo, trực tiếp theo dõi nhắc nhở lịch làm việc, trực nhật, thời gian tình hình làm việc các bộ phận.
- Theo dõi việc chấp hành nội quy, quy định của cán bộ công nhân viên trong công ty.
* Quản lý con dấu của doanh nghiệp
- Đóng dấu, vào sổ văn bản đến và đi, lưu trữ theo quy định
- Chuyển phát văn bản của doanh nghiệp đến nơi nhận hoặc qua bưu điện đến nơi nhận. Tiếp nhận và chuyển các văn bản đến Giám đốc. chuyển các văn bản đến phòng ban chức năng để xử lý theo yêu cầu của Giám đốc
* Các công việc khác
- Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan của người lao động.
- Tham gia và hoàn thành các công việc khác thuộc chức năng nhiệm vụ theo phân công.
- Thực hiện đúng chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.
- Đánh máy một số công văn giấy tờ cho Banh lãnh đạo khi có yêu cầu
- Công tác hậu cần : Setup phòng họp, phòng ăn, phòng đào tạo khi có đề xuất.

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Chuyên ngành:Quản trị nhân lực, Luật
- Chứng chỉ: Thành thạo tin học văn phòng, word, excel
* Yêu cầu
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
- Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt.
- Nói rõ ràng, phát âm chuẩn.

Quyền lợi được hưởng

Nội dung chưa cập nhật

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Nhân Viên Hành Chính làm tại Hà Nội đang được công ty thời trang adore dress tuyển dụng với mức lương 5 triệu - 7 triệu.
Xem thêm các việc làm liên quan về Nhân Viên Hành Chính ( Hà Nội) tại đây

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

VIỆC LÀM NỔI BẬT