công ty TNHH yusen logistics (việt nam) - chi nhánh hồ chí minh

công ty TNHH yusen logistics (việt nam) - chi nhánh hồ chí minh

Địa chỉ: 2A-4A Tôn Đức Thắng, tòa nhà Saigon Riverside office, P. Bến Nghé, Q. 1, TP.HCM

Quy mô công ty: Ít hơn 10 nhân viên

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Nhân Viên Hành Chính - Lễ Tân - Văn Thư

Hạn nộp: 28-04-2019

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngành Nghề: Hành chính - Văn phòng

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

Hà Nôi: 1 vị trí thời vụ 8 tháng
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ bên ngoài chuyển bộ phân lien quan.
- Phụ trách công tác giao/nhận thư/chứng từ/bưu phẩm từ các site/bên ngoài gửi đến/về, bàn giao cho nội bộ công ty.
- Hỗ trợ công tác tiếp nhận nhu cầu và order văn phòng phẩm của các bộ phận. Thực hiện công việc mua hàng và thanh toán theo đúng quy định của công ty
- Hỗ trợ trợ chức các sự kiện chung của công ty/phòng ban
- Sắp xếp lưu trữ hồ sơ
- Dịch tài liệu.

Yêu cầu công việc

• Nữ, Tốt nghiệp đại học
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
• Anh văn giao tiếp
• Cẩn thận, trung thực
• Có kỹ năng giao tiếp tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Various bonus schemes (Individual Performance bonus, Financial bonus, Fixed bonus)
- Health insurance, personal insurance accident 24/24
- Training opportunities and career development

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Nhân Viên Hành Chính - Lễ Tân - Văn Thư làm tại Hà Nội đang được công ty TNHH yusen logistics (việt nam) - chi nhánh hồ chí minh tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Nhân Viên Hành Chính - Lễ Tân - Văn Thư ( Hà Nội) tại đây

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

VIỆC LÀM NỔI BẬT