công ty cổ phần địa ốc ihome land

công ty cổ phần địa ốc ihome land

Địa chỉ: Số Dp06 Khu Biệt Thự Dragon parc 2, Phân khu 25, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè

Quy mô công ty: Hơn 500 nhân viên

Website: ihomeland.com.vn

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng, Chăm Sóc Khách Hàng

Hạn nộp: 17-11-2018

Hình thức: Toàn thời gian tạm thời

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 3

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Ngành Nghề: Hành chính - Văn phòng

Bằng cấp: Trung học

Mức lương : 5 triệu - 7 triệu

Mô tả công việc

Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
Lên kế hoạch để thăm hỏi đối tác chiến lược, đối tác vừa và nhỏ của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng/ đối tác để cải tiến công việc.
Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng/ đối tác (phối hợp với bộ phận Marketing để tổ chức thực hiện).
Theo dõi kế hoạch triển khai hội thảo. Kiểm tra kế hoạch, chương trình, sản phẩm của Công ty để nắm được mức thoã mãn của Công ty.
Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả lên Trưởng phòng/ Giám đốc điều hành, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng/ đối tác, đề xuất giải pháp cải tiến.
Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty (Optional)
Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng/ Giám đốc điều hành xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

Ƭốt nghiệp từ Trung cấp trở lên trong các ngành QƬKƊ, Tài chính, Mɑrketing, Ngân hàng, Luật, Bảo hiểm , BĐS ….
- Ứng viên nhɑnh nhẹn , có khả năng làm việc độc lập.
- Kỹ năng : giɑo tiếp tốt, thương lượng & đám phán, làm việc dưới áp lực cɑo.
- Ngoại hình: thɑnh lịch

Quyền lợi được hưởng

1. Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
2. Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, 10/3.....
3. Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , ……….
4. Thưởng tết âm lịch (lương tháng 13) hấp dẫn : Dao động từ 1 đến 3 tháng tiền lương.
5. Được nâng lương định kỳ.
6. Du lịch hàng năm (nước ngoài, trong nước , bảo hiểm xã hội,bảo hiểm y tế )
7. Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
8. Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp
9. Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ: Teambuilding, Bóng đá.

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng, Chăm Sóc Khách Hàng làm tại Hồ Chí Minh đang được công ty cổ phần địa ốc ihome land tuyển dụng với mức lương 5 triệu - 7 triệu.
Xem thêm các việc làm liên quan về Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng, Chăm Sóc Khách Hàng ( Hồ Chí Minh) tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT