công ty cổ phần thương mại dịch vụ kỹ thuật chấn hưng
Địa chỉ: Số 15 Lê Quang Định, Phường 9, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu
Quy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên
Website: Chưa cập nhật
Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem
Email: Đăng nhập để xem
THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Hạn nộp: 13-09-2019
Hình thức: Chưa cập nhật
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Số lượng tuyển: 0
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành Nghề: Dịch vụ
Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp
Mức lương : Thỏa thuận
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới.
- Quản lý hoạt động kinh doanh và hợp đồng được giao một cách chuyên nghiệp, hiệu quả.
- Thu thập và quản lý thông tin của khách hàng nhanh chóng và khoa học.
- Chịu trách nhiệm toàn bộ thông tin, phối hợp xây dựng báo giá trả lời khách hàng.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng và thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng bộ phận.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng bộ phận xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng, làm thủ tục ký kết hợp đồng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành QTKD, Kinh tế, Tài chính,…
- Kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực cung cấp thiết bị dầu khí, hóa chất, điện,....
- Có kiến thức tốt về lĩnh vực hoạt động của Công ty
- Tiếng Anh lưu loát.
- Kỹ năng tin học cơ bản (Word, Excel, Powerpoint, Outlook), phần mềm chuyên dụng.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, phân tích tổng hợp.
- Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng báo cáo.
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo;
- Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
- Cẩn thận, nhạy bén trong công việc, tỉ mỉ, chuyên nghiệp. quyết đoán
- Trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt
- Giới tính: Nam
Quyền lợi
- Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn
- Lương tháng 13 và thưởng cuối năm.
- Thưởng trên kết quả kinh doanh và lợi nhuận của Dự án.
- BHXH, BHYT, bảo hiểm PVI, gói khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hòa đồng, nhiều cơ hội phát triển.
Hình thức nộp
Ứng viên có thể nộp hồ sơ bằng một trong các cách sau:
Scan hồ sơ hoặc CV và gửi qua trực tuyến hoặc
Nộp trực tiếp tại trụ sở Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật Chấn Hưng - Số 15 Lê Quang Định, Phường 9, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.
- Lương tháng 13 và thưởng cuối năm.
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao
Nội dung chưa cập nhật