az staff vn inc co.,ltd

az staff vn inc co.,ltd

Địa chỉ: Phuong Tower.2F,31C Ly Tu Trong, Ben Nghe Ward , Quận 1 , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Quy mô công ty: Từ 10 - 24 nhân viên

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Nhân Viên Kinh Doanh - Làm Việc Tại Nhà (Hơn 15 Triệu + Bonus)

Hạn nộp: 23-08-2020

Hình thức: Bán thời gian cố định

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh,

Ngành Nghề: Việc làm bán hàng

Bằng cấp: Cử nhân

Mức lương : 15 triệu - 20 triệu

Mô tả công việc

** NỘI DUNG CÔNG VIỆC:

- Field: Medical (Mask) Gender: Male/Female Working time: 11:00 PM to 7:00 AM (HCM Time Zone) - Monday to Friday, Saturday (Morning) Location: Work from home Job Description · Present, promote and sell products/services using solid arguments to existing and prospective customers
- Establish, develop and maintain positive business and customer relationships

- Reach out to customer leads through cold calling
- Achieve agreed upon sales targets and outcomes within schedule
- Coordinate sales effort with team members and other departments
- Supply management with reports on customer needs, problems, interests, competitive activities, and potential for new products and services. · Continuously improve through feedback Requirements

* Lĩnh vực: Y tế (Mặt nạ)

- Giới tính: Nam / Nữ Thời gian làm việc: 11:00 PM đến 7:00 AM (Múi giờ HCM)

- Thứ hai đến thứ sáu, thứ bảy (Sáng)

* Địa điểm: Làm việc tại nhà

* Mô tả công việc

- Trình bày, quảng bá và bán hàng sản phẩm / dịch vụ sử dụng lý lẽ vững chắc cho khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Thiết lập, phát triển và duy trì các mối quan hệ kinh doanh và khách hàng tích cực
- Tiếp cận với khách hàng tiềm năng thông qua cuộc gọi lạnh
- Đạt được các mục tiêu và kết quả bán hàng theo thỏa thuận trong lịch trình
Phối hợp nỗ lực bán hàng với các thành viên trong nhóm và các bộ phận khác
- Quản lý cung ứng với các báo cáo về nhu cầu, vấn đề, sở thích, hoạt động cạnh tranh và tiềm năng cho các sản phẩm và dịch vụ mới của khách hàng

- Liên tục cải thiện thông qua phản hồi Yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm làm việc đã được chứng minh là Đại diện bán hàng (+ 1 năm)
- Kiến thức tuyệt vời về MS Office · Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán tuyệt vời
- Ưu tiên, quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức
- Khả năng tạo và cung cấp các bài thuyết trình phù hợp với nhu cầu của khán giả
- Kỹ năng quản lý mối quan hệ và cởi mở với phản hồi
- Tiếng Anh lưu loát (bắt buộc)
* Những lợi ích:
Mức lương: Trên 15.000.000 đồng (Tổng)
hoặc Đàm phán + Hoa hồng
- Làm việc tại nhà, Tiền thưởng hàng năm

- Proven work experience as a Sales Representative (+ 1 years)
- Excellent knowledge of MS Office · Excellent selling, communication and negotiation skills
- Prioritizing, time management and organizational skills
- Ability to create and deliver presentations tailored to the audience needs
- Relationship management skills and openness to feedback
- Fluent English (required)


* Benefits:

- Salary: Above 15,000,000 VND (Gross)
or Negotiation + Commission
- Work from home, Bonus Annually

Quyền lợi được hưởng

Nội dung chưa cập nhật

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Nhân Viên Kinh Doanh - Làm Việc Tại Nhà (Hơn 15 Triệu + Bonus) làm tại Hồ Chí Minh đang được az staff vn inc co.,ltd tuyển dụng với mức lương 15 triệu - 20 triệu.
Xem thêm các việc làm liên quan về Nhân Viên Kinh Doanh - Làm Việc Tại Nhà (Hơn 15 Triệu + Bonus) ( Hồ Chí Minh) tại đây

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

VIỆC LÀM NỔI BẬT