công ty CP capella - d1

công ty CP capella - d1

Địa chỉ: Số 1 Lý Văn Phức, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Quy mô công ty: Chưa cập nhật

Website: Đang cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Nhân Viên Phục Vụ - Thu Ngân

Hạn nộp: 31-12-2018

Hình thức: Toàn thời gian tạm thời

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 20

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngành Nghề: Làm bán thời gian

Bằng cấp: Trung cấp

Mức lương : 5 triệu - 7 triệu

Mô tả công việc

•Làm việc với phong thái thoải mái, nhiệt tình và lịch sự, có hiểu biết về các sản phẩm và các quy trình phục vụ.
They act in pleasant, cheerful and courteous way. Must have a through product knowledge of all items and service procedures.
•Phải luôn đúng giờ, làm việc hiệu quả và trên hết là phải luôn lịch sự, thể hiện thái độ tận tâm và sẵn sàng giúp đỡ với từng khách hàng và luôn nói với tông giọng vừa phải; luôn cố gắng phục vụ thân thiện và nhiệt tình.
Should be punctual, efficient and, above all courteous, assume at all times pleasing and helpful attitude towards each guest and always speaks in a pleasant tone. They constantly strive to give excellent friendly service in a cheerful way.
•Có hiểu biết tốt về con người và quan tâm sâu sắc tới việc làm hài lòng khách hàng.
Has a good understanding of people and a genuine interest in pleasing our guest.
•Có khả năng làm việc nhanh chóng trong giờ cao điểm.
Must be able to work rapidly during peak hours.
•Phải linh động trong lịch làm việc và luôn giữ hình ảnh của tập thể; luôn làm việc đúng giờ và phải thông báo đầy đủ khi xảy ra những trường hợp nghiêm trọng khiến không thể làm việc theo lịch làm việc của mình.
Must be flexible with regards to their work schedule and are always committed to the team image. They are punctual and must be given adequate notice whenever serious circumstances prevent them from adhering to their schedule.
•Phải luyện tập kỹ thuật phục vụ mọi lúc; không được phép sử dụng các thiết bị không có mục đích phục vụ trong công việc.
Must exercise correct service techniques at all time. They should never use equipment for any Purpose for which it is not intended.
•Thực hành chính xác và xây dựng thái độ lịch sự
Practices correct and established “courtesy”.
•Luôn có biểu hiện đúng chuẩn mực bất kể khi bận rộn hay không
Has a constant standard of performance whether the operation is busy or not.
•Luôn tiếp nhận những góp ý mang tính xây dựng của tổ trưởng hay cấp trên.
Be open to constructive by the Captain or their Superiors.
•Luôn ăn mặc chỉnh tề và gọn gàng theo đúng qui định đồng phục; không được phép tới nhà hàng khi không làm việc trừ khi có sự cho phép của quản lý nhà hàng.
He / She is always well-groomed and neatly dressed in the prescribed uniform. He / She are not allowed to visit the restaurant when off duty unless permission is given by Restaurant Manager.
•Hỗ trợ khách về chỗ ngồi khi khách đến và ra về
Assist guests with chair when arriving and departing.
•Đảm bảo đồ ăn đã chuẩn bị sẵn sàng trước khi đưa ra phục vụ và các bộ phận
Ensures that Mise-en-place is completed prior to service and that all stations are properly stocked.
•Phải hoàn thành các công việc phụ được phân công trước thời gian mở cửa hay sau khi nhà hàng đóng cửa mơi ngày; có trách nhiệm hoàn thành công việc thỏa yêu cầu của tổ trưởng phục vụ hay giám sát nhà hàng.
He / She will be assigned certain side work that must be completed prior to the Opening or after the closing of the Restaurant each day. It is his /her responsibility to complete the work to the satisfaction of the service captain or restaurant supervisor.
•Đảm bảo nơi làm việc của mình phải sạch sẽ trước khi kết thúc công việc
He / She makes certain that his / her work place is clean before going off duty.
•Đảm bảo các trang thiết bị được sử dụng đúng cách để tránh hư hỏng, giữ sạch sẽ các thiết bị đang hoạt động hay không theo đúng hướng dẫn; làm theo sự hướng dẫn và các nhiệm vụ giám sát giao cho mọi lúc.
Ensures that all equipment is used in such a way as to prevent damage. Makes sure that all operational and non-operational equipment is cleaned up according to instructions. Follow instructions and duties given to them by their Superiors at all times when working.
•Luôn làm việc đúng theo quy định , kỷ luật mà ban giám đốc đề ra.
Adheres to all rules and regulations set by the Management while on duty.
•Phải báo cáo với quản lý nhà hàng khi có than phiền xảy ra sự cố hay các tình huống xấu
Any incident, complaint or unpleasant situation that occur, he / she must reports to the Restaurant Manager.
•Kiểm tra vệ sinh chung của nhà hàng sau mỗi ca trực và đảm bảo rằng tất cả khu vực đều ở trạng thái tốt nhất; báo cáo với trưởng phục vụ để có sự phê chuẩn.
Checks restaurant after every shift for general cleanliness and ensures all areas are in satisfactory condition. Reports to Service Captain for his / her approval.
•Làm việc theo nhóm và yêu cầu giúp đỡ khi cần thiết; bất cứ khi nào khách yêu cầu phục vụ dù cho đang bận với công việc khác, thi vẫn phải tỏ ra sẵn sàng giúp đỡ và luôn trả lời “được”, phải xem xét nếu mình có thể hực hiện được yêu cầu của khách hay nhờ những nhân viên khác có liên quan để yêu cầu của khách được thực hiện trong thời gian ngắn nhất.
Works as a team member and offers help when needed. Whenever a guest asks them for service even though he / she may be busy doing another duty, he / she must be helpful and answer in the affirmative. He / She must see that the request is filled either by himself / herself or by relaying it to the relevant person so that the guest request can be catered for in a minimum amount of time.
Biểu hiện chuẩn mực
Performance Standards
•Giữ hình ảnh thân thiện, nhiệt tình và gọn gàng đối với khách hàng
Maintains a friendly, pleasant and neat image to guests.
•Luôn kiểm tra vệ sinh cá nhân và ăn mặc chỉnh tề.
Always check personal hygiene and be well-groomed in appearance.
• Phục vụ khách cách lịch sự và đáp ứng kịp thời các thắc mắc, phàn nàn hay yêu cầu của khách.
Provides courteous service to guest and respond promptly to guests’ inquiries, complaints or requests.
•Giải quyết các phàn nàn và yêu cầu ngay lập tức và đảm bảo khách hài lòng về phục vụ trước khi khách rời nhà hàng.
Handle all complaints and requests immediately and ensure the guests are satisfied with the service before they leave the restaurant.
•Cơ thể yêu cầu sự hỗ trợ từ giám sát khi không thể giải quyết các phàn nàn và yêu cầu một mình.
Requests assistance from their superiors when complaints and requests cannot be handled by himself /herself.
•Mang các đồ dùng bị dơ của nhà hàng ra khu vực dành cho nhân viên để rửa sạch.
Carries soiled utensils from the restaurant to back-of-house wash up.
•Làm đúng công việc cụ thể được yêu cầu tại nhà hàng
Performs specific duties that will be required in their restaurant.
•Sẵn sàng làm các công việc tổ trưởng giao.
Willing to perform duties assigned by the captain.
•Quen với khu vực kho và khu vực rửa tay ở nơi làm việc của mình.
He / She is familiar with their work place storage areas and wash up areas.
•Phối hợp làm việc với đồng nghiệp
Co-operates with the fellow staff.

Yêu cầu công việc

-- Trung thực, chăm chỉ, hòa đồng
- Năng động

Quyền lợi được hưởng

- Services Charge + Tips
- Chế độ bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Nhân Viên Phục Vụ - Thu Ngân làm tại Hà Nội đang được công ty CP capella - d1 tuyển dụng với mức lương 5 triệu - 7 triệu.
Xem thêm các việc làm liên quan về Nhân Viên Phục Vụ - Thu Ngân ( Hà Nội) tại đây

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

VIỆC LÀM NỔI BẬT