CP Nam Minh Phú

CP Nam Minh Phú

Địa chỉ: N2 Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương

Quy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Nhân viên quản lý đơn hàng

Hạn nộp: 01-10-2020

Hình thức: Không chọn

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 2

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Bình Dương,

Ngành Nghề: Hành chính - Văn phòng , Nhân viên kinh doanh , Công Nghệ Thực Phẩm.

Bằng cấp: Trung cấp

Mức lương : 7 triệu - 10 triệu

Mô tả công việc

- Tiếp nhận đơn hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn hàng - Theo dõi phản hồi của khách hàng, - Làm việc với các phòng kinh doanh để đảm bảo đơn hàng được giao kịp thời đến tay khách hàng - Tham gia vào quá trình sản xuất hàng mẫu, đảm bảo chất lượng cho mẫu trước khi gửi cho khách - Hỗ trợ tư vấn khách hàng các dự án kinh doanh và các dòng sản phẩm của công ty - Tính toán chi phí cho hàng hóa và dịch vụ liên quan.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên. - Tuổi 19 - dưới 50 - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng là một lợi thế - Có thể làm thêm giờ theo yêu cầu - Có trách nhiệm trong công việc - Có hồ sơ giấy tờ đầy đủ. - Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trước

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động. - Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo tận tình & chu đáo - Xét tăng thu nhập dựa vào năng lực làm việc - Hàng năm được đi du lịch các nơi miễn phí, hưởng các kỳ nghỉ lễ ngắn hoặc dài do công ty tổ chức vẫn hưởng lương, .... - Được hưởng các đãi ngộ khác theo chế độ phúc lợi của công ty - Có cơ hội thăng tiến.

Hồ sơ

CV Đơn xin việc CMND hoăkc CCCD Sơ yếu lý lịch Bằng cấp liên quan

Công việc gợi ý
Vị trí Nhân viên quản lý đơn hàng làm tại Bình Dương đang được CP Nam Minh Phú tuyển dụng với mức lương 7 triệu - 10 triệu.
Xem thêm các việc làm liên quan về Nhân viên quản lý đơn hàng ( Bình Dương) tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT