công ty cổ phần tập đoàn kim tín

công ty cổ phần tập đoàn kim tín

Địa chỉ: 69 Nguyễn Thi, phường 13, Quận 5, TPHCM

Quy mô công ty: Hơn 500 nhân viên

Website: Https

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Nhân Viên Sales Admin/sales Xuất Khẩu

Hạn nộp: 19-08-2020

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh,

Ngành Nghề: Hành chính - Văn phòng

Bằng cấp: Cao đẳng

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

- Xử lý đơn hàng từ nhân viên bán hàng hoặc của khách hàng qua điện thoại
- Kiểm tra tính hợp lệ của đơn hàng và tiến hàng làm đơn đặt hàng
- Phối hợp cùng nhân viên bán hàng theo dõi tiến trình giao hàng để đảm bảo đơn hàng được giao tới khách hàng đúng thời gian, quy cách, chất lượng
- Phản hồi thông tin kịp thời cho phòng ban liên quan khi có vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng
- Tiếp nhận phiếu đề nghị hàng trả lại của Nhân viên bán hàng và thống kê hàng trả lại
- Nhận đề nghị xuất hoá đơn từ khách hàng hoặc Nhân viên bán hàng
- Thông báo công nợ và đôn đốc nhân viên Bán hàng thu nợ đúng hạn, chính xác

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ từ 23-35 tuổi, tốt nghiệp cao đẳng trở lên các Ngành kinh doanh quốc tế, thương mại quốc tế, kinh tế đối ngoại, quản trị kinh doanh.
- Lanh lợi, năng động, vui vẻ
- Yêu thích công việc thư ký kinh doanh, hỗ trợ kinh doanh
- Có ngoại hình là một lợi thế
- Anh Văn giao tiếp tốt.
- Sử dụng tốt máy vi tính, khả năng đánh máy và xử lý số liệu tốt

Quyền lợi được hưởng

Nội dung chưa cập nhật

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Nhân Viên Sales Admin/sales Xuất Khẩu làm tại Hồ Chí Minh đang được công ty cổ phần tập đoàn kim tín tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Nhân Viên Sales Admin/sales Xuất Khẩu ( Hồ Chí Minh) tại đây

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

VIỆC LÀM NỔI BẬT