Địa chỉ: 215D7 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TPHCM
Địa điểm tuyển dụng: LA 31, ĐƯỜNG 29, P.AN PHÚ, TP.THỦ ĐỨC, TP.HCM
Quy mô công ty: Chưa cập nhật
Website: Chưa cập nhật
Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem
Email: Đăng nhập để xem
Hạn nộp: 11-11-2023
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm
Số lượng tuyển: 1
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành Nghề: Lao động phổ thông
Bằng cấp: Trung học
Mức lương : Thỏa thuận
Trực tiếp theo dõi - kiểm tra – sắp xếp hàng hóa trong kho một cách khoa học và hợp lý nhất. Chịu trách nhiệm quản lý tất cả hàng hóa trong kho (số lượng, chủng loại, bao bì, …). Chịu trách nhiệm, trực tiếp kiểm tra hàng hóa lúc nhập – xuất tại kho. Thông báo hướng dẫn và xử lý khắc phục hàng hóa rách bể. Trực tiếp lấy mẫu hàng hóa và hướng dẫn lấy mẫu sao cho phù hợp. Trực tiếp kiểm tra đồ dùng và vật tư tại kho đang sử dụng. Đề xuất, báo cáo chi phí vật tư và tình trạng kho hàng khi có vấn đề xảy ra. Kiểm tra điện nước, nhiệt độ đổ ẩm, tình trạng vệ sinh trong kho hằng ngày. Theo dõi bảng chấm công của phụ kho, tài xế hàng ngày. Trực tiếp chụp hình hàng hóa trong kho và sau khi nhập hàng. Giao nhận – lưu trữ các chứng từ liên quan đến việc giao nhận hàng hóa cho tài xế và kế toán . Kiểm kê hàng hóa và so sánh đối chiếu với kế toán. In phiếu xuất, nhập, hóa đơn và nhãn phụ khi xuất nhập hàng. Thực hiện công việc trong kho hàng theo quy trình ISO/ GMP+. Thực hiện nhiệm vụ cụ thể từng thời điểm theo yêu cầu của Trưởng phòng Điều phối.
Tốt nghiệp Phổ thông trung học trở lên. Sức khỏe tốt, năng động, nhanh nhẹn, tháo vát, tỉ mỉ, trung thực Kỹ năng tốt về vá, dán, cắt, hàn bao giấy, nhựa và thùng carton, thùng sắt Thành thạo lái xe nâng Khả năng tổ chức, phân công công việc. Kỹ năng quản lý nhân sự. Kỹ năng quản lý thời gian. Kỹ năng xử lý các vấn đề phát sinh (khách hàng, hàng hóa, nhân sự, ….). Kỹ năng quản lý thông tin, số sách, lập báo cáo. Tiếng anh cơ bản. Vi tính văn phòng, trao đổi và thao tác file trên smartphone Có kinh nghiệm trên 3 năm quản lý kho hàng.
- Lương: 10 – 13 triệu hoặc thõa thuận - Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13, sinh nhật, hiếu, hỉ, nghỉ mát hàng năm,… - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện - Thời gian làm việc: 7h30 – 17h00 (từ thứ 2 đến thứ 6), 7h30 – 11h30 (thứ 7) nếu có việc cần giải quyết.
Bổ sung khi nhận việc