công ty CP intimex việt nam

công ty CP intimex việt nam

Địa chỉ: 96 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy mô công ty: Ít hơn 10 nhân viên

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Nhân Viên Thu Mua Ngành Hàng

Hạn nộp: 06-12-2018

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngành Nghề: Việc làm bán hàng

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : 1 triệu - 3 triệu

Mô tả công việc

Phòng/ban: Phòng Thu mua
Chức danh người quản lý trực tiếp: Quản lý thu mua ngành hàng
Chức danh người phê duyệt: Tổng Giám đốc
TÓM TẮT CÔNG VIỆC:
Chịu trách nhiệm thực hiện: (i) Tìm kiếm nhà cung cấp, nguồn hàng cho siêu thị; (ii) Khai thác nguồn hàng nội địa và theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng mua bán, cung ứng hàng hóa; (iii) Phối hợp lập và thực hiện các chương trình marketing, khuyến mại tại siêu thị.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC CHÍNH:
1. Thu mua hàng hóa, cho ngành hàng: Chịu trách nhiệm tìm kiếm Nhà cung cấp, phát triển và duy trì hàng hóa của ngành hàng,
1.1 Tìm kiếm hàng hóa và nhà cung cấp theo ngành hàng phụ trách, lập hồ sơ phân loại hàng hóa. Đảm bảo rằng các hồ sơ luôn chính xác và đầy đủ trước khi chuyển cho các bộ phận liên quan.
1.2 Bổ sung các thông tin cần thiết để tìm kiếm NCC mới hoặc sản phẩm mới. Hướng dẫn chi tiết cho NCC, hộ kinh doanh cá thể về cách thức làm việc và giao hàng với siêu thị.
1.3 Tìm kiếm các nhà cung cấp mới theo yêu cầu của quản lý ngành hàng từng thời điểm, thực hiện trình ký hợp đồng về hợp đồng theo đúng hướng dẫn của Công ty ban hành.
1.4 Phối hợp,thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với nhà cung cấp, đánh giá định kỳ NCC hàng năm (đặc biệt đối với ngành hàng tươi sống vì NCC thay đổi hàng hóa theo mùa vụ).
2. Hỗ trợ xây dựng kế hoạch kinh doanh của ngành hàng theo định hướng của Công ty (doanh số + lãi gộp)
2.1 Hỗ trợ Quản lý ngành hàng xây dựng, thiết lập cơ cấu ngành hàng cho các siêu thị.
2.2 Hỗ trợ Quản lý ngành hàng xây dựng chính sách mua-bán hàng của từng nhóm hàng cụ thể trong cơ cấu ngành hàng kinh doanh.
2.3 Hỗ trợ Quản lý ngành hàng khảo sát tình hình thị trường (siêu thị + kênh truyền thống): Giá, chương trình khuyến mại, đối thủ cạnh tranh.
2.4 Hỗ trợ Quản lý ngành hàng cập nhật thông tin giá mua, giá bán vào hệ thống và chuyển thông tin tới các bộ phận liên quan (BP sàn, Bp. Kế toán..).
2.5 Hỗ trợ Quản lý ngành hàng rà soát cơ cấu hàng hóa, đề xuất & đẩy mạnh những sản phẩm bán tốt, thiết yếu đồng thời loại bỏ những mặt hàng không hiệu quả, thay thế bằng các sản phẩm mới phù hợp.
2.6 Hỗ trợ Quản lý ngành hàng theo dõi quá trình mua hàng và tiếp nhận hàng đảm bảo đúng tiến độ (sau khi ký kết hợp đồng với NCC Thu mua theo dõi BP. Sàn đặt hàng cho NCC, tiến độ hàng về, chất lượng lô hàng đầu tiên), lượng hàng tối thiểu, hàng theo cam kết CTKM với các NCC…
2.7 Hỗ trợ Quản lý ngành hàng gửi thông tin cho bộ phận sàn đặt hàng theo từng thời kỳ (vì đặc thù của ngành hàng một mặt hàng có nhiều NCC để có giá tốt nhất).
3. Hỗ trợ Quản lý ngành hàng xây dựng chương trình khuyến mại và đàm phán với nhà cung cấp về hỗ trợ chương trình khuyến mại.
3.1 Gửi yêu cầu đề xuất các sản phẩm khuyến mại, soạn công văn khuyến mại gửi NCC.
3.2 Hỗ trợ Quản lý ngành hàng cung cấp thông tin chương trình khuyến mại đến các bộ phận liên quan.
3.3 Hỗ trợ Quản lý ngành hàng xác định vị trí trưng bày nhóm ngành hàng/ sản phẩm cụ thể, vị trí trưng bày riêng của các SP KM nếu có cam kết với nhà cung cấp.
3.4 Hỗ trợ Quản lý ngành hàng tổng kết các chương trình khuyến mại đang được thực hiện khi kết thúc chương trình gửi cho thu mua để rút kinh nghiệm cho các CTKM sau..
4. Trách nhiệm khác
4.1 Hỗ trợ Quản lý ngành hàng đôn đốc, phối hợp các bộ phận để thực hiện các nghiệp vụ nhằm ổn định, đảm bảo quá trình cung cấp hàng hóa, kinh doanh hàng hóa tại các siêu thị
4.2 Hỗ trợ Quản lý ngành hàng kiểm tra các siêu thị để đảm bảo việc áp dụng đúng các chính sách,thu nhận các ý kiến đóng góp của các trưởng quầy/trưởng bộ phận nhằm cải thiện công việc trong lĩnh vực thu mua.
4.3 Hỗ trợ Quản lý ngành hàng đề nghị, phối hợp với nhà cung cấp để xây dựng, duy trì và đẩy mạnh những dịch vụ trong bán và sau bán hàng liên quan.
4.4 Phối hợp cùng Nhà cung cấp và các bộ phận tại siêu thị xây dựng chương trình hoạt náo và giới thiệu sản phẩm.
4.5 Thực hiện các công việc khác do Quản lý ngành hàng phụ trách trực tiếp giao
MỐI QUAN HỆ/GIAO TIẾP CÔNG VIỆC
Đối tượng: Mục đích giao tiếp
Trưởng phòng: Nhận và báo cáo công việc hàng ngày, đề xuất phương án xử lý công việc.
Kho, siêu thị: Trao đổi thông tin liên quan đến cung cấp, phân phối hàng hóa, khuyến mại.
Đối tác/nhà cung cấp: Trao đổi với nhà cung cấp về các vấn đề liên quan đến hợp đồng mua bán và hàng hóa.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Đại học hoặc tương đương
- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh
- Chứng chỉ: Không yêu cầu
- Kinh nghiệm: ≥ 01 năm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh
- Kiến thức: Có kiến thức về hoạt động mua bán hàng hóa.
- Am hiểu về ngành hàng kinh doanh, thị trường tiêu thụ sản phẩm, hoạt động kinh doanh siêu thị.
- Kỹ năng/Khả năng: Kỹ năng thu thập, tổng hợp thông tin và lập báo cáo.
- Khả năng giao tiếp, phối hợp làm việc nhóm.
- Linh hoạt, nhạy bén với biến động của thị trường.
- Sử dụng thành thạo các trang thiết bị văn phòng, phần mềm quản lý siêu thị.

Quyền lợi được hưởng

- Lương theo thỏa thuận
- Chế độ phúc lợi: Theo quy định của Công ty

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Nhân Viên Thu Mua Ngành Hàng làm tại Hà Nội đang được công ty CP intimex việt nam tuyển dụng với mức lương 1 triệu - 3 triệu.
Xem thêm các việc làm liên quan về Nhân Viên Thu Mua Ngành Hàng ( Hà Nội) tại đây

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

VIỆC LÀM NỔI BẬT