công ty TNHH m.r.o

công ty TNHH m.r.o

Địa chỉ: 21 Đường số 49B, Phường Tân Tạo , Quận Bình Tân , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Quy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên

Website: www.mro.com.vn

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Nhân Viên Thu Mua - Purchasing Staff

Hạn nộp: 23-08-2020

Hình thức: Toàn thời gian tạm thời

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Ngành Nghề: Cơ khí - Chế tạo

Bằng cấp: Cử nhân

Mức lương : 10 triệu - 15 triệu

Mô tả công việc

- Nhận yêu cầu thu mua hàng hóa.

- Xác định rõ yêu cầu và nhu cầu mua hàng.

- Làm việc với nhà cung cấp, lập kế hoạch mua hàng.

- Lập đơn đặt hàng, theo dõi đơn hàng, làm thủ tục, ký hợp đồng mua.

 

- Cung cấp hàng hóa đến các bộ phận yêu cầu hoặc nhập kho, xuất kho.

- Theo dõi công nợ và chịu trách nhiệm về lịch thanh toán đối với nhà cung cấp.

- Việc thu mua phải đảm bảo hàng hóa đạt chuẩn chất lượng, cung ứng kịp thời theo đúng thời gian yêu cầu, tính toán chi phí nhập hàng tối ưu, các dịch vụ được kết hợp và điều phối hiệu quả

* Quyền lợi:

- Cơ hội huấn luyện:

+ Cơ hội thăng tiến, được đào tạo trong và ngoài nước.

+ Cơ hội du lịch nước ngoài mỗi năm (Singapore, Thái Lan, Malaysia…..).

+ Thường xuyên được huấn luyện nghiệp vụ bán hàng.

+ Được Nhà sản xuất nước ngoài trực tiếp đào tạo, huấn luyện chuyên sâu về sản phẩm.

- Đồng nghiệp:

+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng làm việc tiêu chuẩn hiện đại.

+ Đồng nghiệp năng động, trẻ trung và thân thiện

- Ngày nghỉ:

+ 12-18 ngày phép / năm dựa vào thâm niên làm việc.

+ Nghỉ ngày lễ tết

- Phúc lợi:

+ Thưởng tháng 13+ thưởng quý+ thưởng kết quả kinh doanh năm từ 2-4 tháng lương.

+ Khen thưởng dành cho nhân viên xuất sắc trong công việc.

+ Đảm bảo các quyền lợi theo đúng Luật lao động, tham gia chế độ BHXH, BHYT… theo quy định

 

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại thương, xuất nhập khẩu.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệp làm công việc thu mua hàng nhập khẩu.

- Thông thạo Tiếng Anh (Ưu tiên)

- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả.

- Có hiểu biết về thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu hàng hóa.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giám sát công việc.​

- Thu thập, tổng hợp và phân tích thông tin và lập báo cáo.

- Có kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục khách hàng.

- Năng động, có trách nhiệm, độc lập trong công việc, có khả năng học hỏi nhanh.

- Có tinh thần học hỏi, trung thực, năng động.

- Luôn biết lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ đồng nghiệp.

- Có khả năng tổ chức, sắp xếp khoa học

Quyền lợi được hưởng

Nội dung chưa cập nhật

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Nhân Viên Thu Mua - Purchasing Staff làm tại Hồ Chí Minh đang được công ty TNHH m.r.o tuyển dụng với mức lương 10 triệu - 15 triệu.
Xem thêm các việc làm liên quan về Nhân Viên Thu Mua - Purchasing Staff ( Hồ Chí Minh) tại đây

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

VIỆC LÀM NỔI BẬT