Địa chỉ: Level 25 - 37 Ton Duc Thang District 1, HCMC
Quy mô công ty: Ít hơn 10 nhân viên
Website: Chưa cập nhật
Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem
Email: Đăng nhập để xem
THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Hạn nộp: 05-12-2018
Hình thức: Chưa cập nhật
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Số lượng tuyển: 0
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành Nghề: Dịch vụ
Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp
Mức lương : Thỏa thuận
Trách nhiệm:
- Hiểu rõ về sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo theo tiêu chuẩn của Prudential
- Tiếp nhận những cuộc gọi tới từ khách hàng và đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của Prudential
- Ghi nhận những vấn đề của khách hàng với tâm thế nhẫn nại, thông cảm theo phương châm “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”.
- Có tư duy giải quyết vấn đề nhanh nhạy, giao tiếp tốt và chịu được áp lực công việc
Mô tả công việc:
- Làm việc tại trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc tốt nhất.
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng tới Trung tâm dịch vụ về những vấn đề liên quan đến hợp đồng Bảo hiểm và giải quyết những vấn đề của khách hàng
- Tiếp nhận đánh giá từ khách hàng về dịch vụ chăm sóc của Prudential
- Cập nhật thông tin yêu cầu/vấn đề của khách hàng vào phần mềm quản lý chuyên dụng.
- Chuyển giao vấn đề và theo dõi những vấn đề/yêu cầu đặc biệt của khách hàng với những bên liên quan
- Hoàn thành những báo cáo theo yêu cầu từ Quản lý trực tiếp
- Làm việc trong môi trường năng động.
- Chế độ đãi ngộ tốt với nhiều phúc lợi.
Yêu cầu công việc:
- 0-2 năm kinh nghiệm ở mảng Chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở mảng Chăm sóc khách hàng qua tổng đài (Call center)
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Giọng nói dễ nghe
- Ham học hỏi và linh hoạt trong nhiều tình huống
- Có kỹ năng sắp xếp công việc
- 13th month salary & Competitive Bonus & 20 days of annual leave
- Financial Support, Health care and Well-being programs for all staff and their family
- Extensive training program
Nội dung chưa cập nhật