Địa chỉ: Phòng 1103, Lầu 11, Tòa nhà Phụ Nữ, 20 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Quận 2
Quy mô công ty: Từ 10 - 24 nhân viên
Website: www.aps-holding.com
Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.
Email: Đăng nhập để xem
Hạn nộp: 01-09-2019
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh,
Bằng cấp: Cao đẳng
Mức lương : 7 - 10 triệu
• Tiếp nhận cuộc gọi với khách hàng đang có khoản vay, nợ quá hạn
• Thương lượng với khách hàng về tình trạng hợp đồng; lắng nghe, tìm hiểu các vấn đề của khách hàng; tư vấn và đề ra giải pháp giúp khách hàng thực hiện trách nhiệm thanh toán các khoản vay, nợ quá hạn của khách hàng.
• Theo dỏi và hướng dẫn việc thực hiện thanh toán nợ của khách hàng.
• Tìm kiếm thông tin khách hàng không thể liên lạc để thu thập thông tin liên lạc mới thông qua trang mạng xã hội.
• Làm việc tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM.
• Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7, nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ Nhật.
• Tốt nghiệp THPT trở lên (Ưu tiên sinh viên mới ra trường)
• Tự tin, kỹ năng giao tiếp tốt
• Sử dụng ứng dụng MS Office (Word, Excel)
• Lương cơ bản, phụ cấp, tiền thưởng hàng tháng theo KPI hấp dẫn và không giới hạn (từ 10-25,000,000 VND / tháng).
• Thưởng lương tháng 13
• 14 ngày phép năm, nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của pháp luật
• Đảm bảo các quyền lợi cho Người lao động (Hợp đồng lao động, tham gia các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định)
• Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, được đánh giá năng lực hàng quý
• Hưởng các phúc lợi từ Công đoàn (sinh nhật, Tết, các dịp hiếu hỉ)
• Làm việc trong môi trường nước ngoài chuyên nghiệp & thân thiện
• Nộp hồ sơ trực tuyến hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng công ty. Phỏng vấn hàng ngày.
Nội dung chưa cập nhật