Địa chỉ: Tầng 13, Tháp BIDV, 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô công ty: Ít hơn 10 nhân viên
Website: www.opec.vn
Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem
Email: Đăng nhập để xem
THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Hạn nộp: 05-12-2018
Hình thức: Chưa cập nhật
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Số lượng tuyển: 0
Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành Nghề: Hành chính - Văn phòng
Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp
Mức lương : 20 triệu - 30 triệu
- Hỗ trợ, làm thay trưởng phòng các công việc sau:
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
- Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
- Các công việc khác được BGĐ giao (nếu có).
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Địa điểm làm việc: Nhà máy sản xuất tại Hưng Yên - KCN Phố Nối A
- Tốt nghiệp Đại học kinh tế, quản trị, hành chính, luật trở lên hoặc ngành có liên quan.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Hành chính Nhân sự tại các nhà máy sản xuất và/ hoặc tập đoàn lớn.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên giao tiếp được Tiếng Anh.
- Ưu tiên ứng viên nam
- Người Hưng Yên hoặc sinh sống tại khu vực Hưng Yên là một lợi thế
- Mức lương hấp dẫn
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ phát triển sự nghiệp ổn định, bền vững
Nội dung chưa cập nhật