hệ thống big c việt nam

hệ thống big c việt nam

Địa chỉ: 685 Âu Cơ, P Tân Thành , Quận Tân Phú , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Quy mô công ty: Ít hơn 10 nhân viên

Website: http://www.bigc.vn/

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Phụ Trách Dịch Vụ Khách Hàng - Big C Đồng Nai

Hạn nộp: 01-01-1970

Hình thức: Toàn thời gian tạm thời

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Đồng Nai

Ngành Nghề: Nhân viên kinh doanh

Bằng cấp: Cao đẳng

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

* Chức năng : Quản lý nhân sự
- Lên kế hoạch tuyển dụng từ đội ngũ thu ngân
- Tổ chức và kiểm soát công việc của bộ phận
- Truyền đạt thông tin, chiến lược thông suốt và khuyến khích sự phát triển ý tưởng của nhân viên
- Đào tạo và phát triển nhân viên trong bộ phận.
- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật.
- Nắm được lịch làm việc và đề xuất lịch làm việc phù hợp cho Phụ Trách
* Chức năng : Quản lý trang thiết bị
- Giám sát việc sử dụng, bảo quản và vệ sinh hàng ngày các trang thiết bị tại phòng Quỹ trung tâm, bàn ghế tại phòng nghỉ nhân viên
- Đảm bảo hệ thống tính tiền luôn trong trạng thái hoạt động tốt, chịu trách nhiệm liên hệ sửa chữa trong trường hợp hỏng hóc
- Quản lý bộ đàm: phối hợp với bộ phận an ninh và kỹ thuật bảo quản hệ thống bộ đàm của siêu thị luôn trong trạng thái sẵn sàng sử dụng
- Quản lý hệ thống máy cà thẻ nhận từ Ngân hàng (Vietcombank và VietinBank…): Giám sát vệ sinh máy hàng ngày, đảm bảo việc đặt giấy đầy đủ để máy luôn hoạt động tốt. Liên hệ với ngân hàng trong trường hợp máy hỏng hóc.
- Đảm bảo giỏ hàng và xe caddy luôn sạch sẽ, đầy đủ
- Quản lý hệ thống loa đài, điện thoại tại Quỹ trung tâm luôn trong trạng thái hoạt động tốt
- Quản lý chặt chẽ việc sử dụng hợp lý túi nilon, văn phòng phẩm và các chi phí vật dụng khác
* Chức năng : Quản lý chất lượng nghiệp vụ thu ngân
- Kiểm soát chất lượng nghiệp vụ của thu ngân thông qua việc thông kê lỗi thu ngân hàng tháng và có trách nhiệm đề xuất pháp.
- Đảm bảo các thu ngân vận hành theo đúng quy trình Quản lý thu ngân
- Đảm bảo nhân viên nắm được các chương trình khuyến mãi
- Kiểm soát thái độ của nhân viên thu ngân
- Đảm bảo tốc độ tính tiền của thu ngân, không để khách hàng phải chờ đợi lâu
- Điều phối dàn thu ngân đảm bảo sự thanh toán chính xác, nhanh chóng và hài lòng khách hàng
- Nắm các chỉ số KPI liên quan đến hoạt động của thu ngân
- Nắm rõ việc vận hành các quyền Mã Giám Sát trên VLP
* Chức năng : Quản lý tài chính
- Quản lý lượng tiền quỹ hàng ngày của QTT thông qua: tiền túi xám và tiền lẻ tạm ứng cho từng nhân viên thu ngân.
- Quản lý tiền nộp phạt khi khách hàng mất chìa khóa hay mất vé tủ đồ hàng tháng sau đó nộp cho phòng Quỹ
- Quản lý phiếu mua hàng bán tại Quỹ trung tâm, đảm bảo nộp tiền vào phòng Quỹ
- Đảm bảo việc chuyển dữ liệu kịp thời, chính xác từ các hệ thống máy quản lý
* Chức năng khác:
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp

Yêu cầu công việc

* Kiến thức:
- Kiến thức về thị trường bán lẻ
- Kiến thức về sản phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Kiến thức về luật dành cho người tiêu dùng.
* Kỹ năng chuyên môn:
- Nghiệp vụ thu ngân
- Nghiệp vụ lễ tân
* Kỹ năng mềm:
- Quản lý thời gian
- Làm việc nhóm, quản l‎ý nhóm
- Giao tiếp
- Thuyết trình
- Thương lượng
- Học vấn: Ưu tiên tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có 1-2 năm kinh nghiệm làm dịch vụ khách hàng
- Thái độ: Cẩn thận, trung thực, kín đáo, thận trọng, có khả năng thuyết phục, có tinh thần trách nhiệm, am hiểu tâm lý người khác
- Ngoại ngữ: Ưu tiên biết giao tiếp bằng tiếng Anh
- Kỹ năng vi tính: Word, Excel, PowerPoint

Quyền lợi được hưởng

Nội dung chưa cập nhật

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Phụ Trách Dịch Vụ Khách Hàng - Big C Đồng Nai làm tại Đồng Nai đang được hệ thống big c việt nam tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Phụ Trách Dịch Vụ Khách Hàng - Big C Đồng Nai ( Đồng Nai) tại đây

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

VIỆC LÀM NỔI BẬT