công ty cổ phần history tea

công ty cổ phần history tea

Địa chỉ: 01 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Hiên , Quận Hải Châu , Đà Nẵng , Việt Nam

Quy mô công ty: Từ 10 - 24 nhân viên

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Quản Lý Cửa Hàng

Hạn nộp: 15-06-2019

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Đà Nẵng

Ngành Nghề: Khách sạn - Nhà hàng

Bằng cấp: Cử nhân

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

* Mô tả công việc:
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động, doanh thu của cửa hàng
* Sales Marketing:
- Tìm kiếm và đề xuất phương án quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh cửa hàng đến khách hàng tiềm năng xung quanh khu vực cửa hàng và khách du lịch (nếu có) nhằm thu hút khách hàng
- Chủ động tiếp cận và chăm sóc khách hàng
* Doanh thu:
- Quản lý doanh thu cửa hàng
- Đảm bảo doanh thu luôn đạt được mục tiêu đặt ra hoặc duy trì sự phát triển doanh thu đều
* Nhân sự:
- Quản lý Tuyển dụng và các vấn đề liên quan tới nhân sự.
- Tác phong/ thái độ phục vụ khách hàng tốt
- Đào tạo về thương hiệu và các chuyên môn cần thiết cho nhân viên
* Hoạt động:
- Triển khai và giám sát thực hiện các hoạt động tại cửa hàng theo chính sách, quy trình của công ty
- Kiểm soát tốt các khoản chi phí hoạt động của cửa hàng ở mức tối thiểu
- Chịu trách nhiệm giải trình các khoản chi, các khoản đề xuất cho hoạt động của cửa hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
* Quyền lợi được hưởng:
- Cơ hội trau dồi kinh nghiệm thực tế
- Môi trường làm việc năng động;
- Có cơ hội học hỏi và nâng cao trình độ;
- Tăng lương định kỳ.

Yêu cầu công việc

- Nam / nữ, tuổi từ 25 đến 35
- Trình độ Đại học đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương, kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống chuỗi cửa hàng F&B từ 2 năm trở lên
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng như Word, Excel, các phần mềm quản lý
- Có năng lực quản lý nhân sự, hoạt bát, nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt
- Tự tin giao tiếp khách hàng và giải quyết những thắc mắc của khách hàng.
- Giao tiếp tiếng anh tốt. Ưu tiên biết thêm ngôn ngữ khác.
- Có khả năng phân tích và nhận định được tình hình bán hàng, doanh thu, quản lý chi phí.
- Trung thành tuyệt đối, hiểu biết, có trách nhiệm, chủ động cập nhật.
- Trung thực, cẩn thận, siêng năng và bảo mật thông tin.
* (Ưu tiên ứng viên khu vực Quảng Nam, Đà Nẵng).

Quyền lợi được hưởng

Nội dung chưa cập nhật

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Quản Lý Cửa Hàng làm tại Đà Nẵng đang được công ty cổ phần history tea tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Quản Lý Cửa Hàng ( Đà Nẵng) tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT