ndtc companies

ndtc companies

Địa chỉ: Unit 2, 1st Floor International Center, No 17 Ngo Quyen

Quy mô công ty: Từ 10 - 24 nhân viên

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Technical Support Engineer/ Kỹ Sư Hỗ Trợ Kỹ Thuật

Hạn nộp: 13-09-2019

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngành Nghề: Điện - Điện tử

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

I/ TỔNG QUAN MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Báo cáo Trưởng phòng các nội dung công việc thực hiện;
- Quản lý tình trạng hoạt động của các xe, đảm bảo công tác hỗ trợ và sửa chữa hoạt động hiệu quả;
- Đảm bảo hỗ trợ thông tin và hỗ trợ sửa chữa các xe kịp thời, hiệu quả;
- Cập nhật thông tin người quản lý, sử dụng phương tiện của các đội/ phòng/ ban thuộc các đơn vị CC;
- Cập nhật tình trạng các loại xe của nhà cung cấp trên lãnh thổ Việt Nam.
II/ CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ:
- Theo dõi và quản lý thông tin toàn bộ phương tiện và thiết bị cung cấp tới khách hàng, trong thời gian bảo hành và ngoài thời gian bảo hành;
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc về kỹ thuật của khách hàng về xe nền, các bộ phận và thiết bị chữa cháy, cứu hộ;
- Lập kế hoạch bảo trì bảo dưỡng, thay thế theo định kỳ và đề xuất cho khách hàng;
- Đi thực tế kiểm tra phương tiện và thiết bị để có thông tin về sự cố, lập báo cáo gửi bộ phận kỹ thuật của nhà cung cấp để làm rõ sự cố của phương tiện và thiết bị, hỗ trợ xử lý tại chỗ nếu được;
- Thực hiện các sửa chữa nhỏ trên phương tiện và thiết bị, theo đúng phạm vi hỗ trợ kỹ thuật được hãng cho phép;
- Thực hiện kiểm tra, báo cáo về sự cố và đề xuất các hạng mục sửa chữa;
- Thành thạo thao tác vận hành các phương tiện và thiết bị;
- Hỗ trợ bàn giao các phương tiện và thiết bị;
- Hướng dẫn vận hành, bảo dưỡng và sửa chữa phương tiện, thiết bị tại chỗ;
- Hỗ trợ xử lý sự cố từ xa qua điện thoại, email và các ứng dụng gửi được hình ảnh qua điện thoại;
- Lập và lưu trữ theo hệ thống các biên bản kiểm tra, sửa chữa phương tiện, thiết bị;
- Chủ động liên hệ khách hàng, cập nhật tình trạng phương tiện và thiết bị, đề xuất hỗ trợ xử lý sự cố nếu có;

Yêu cầu công việc

III/ YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kỹ thuật ô tô, điện, tự động hóa;
- Đã có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có chứng chỉ TOEIC tối thiểu 700 điểm (IELTS 6.5) hoặc tương đương;
- Ưu tiên có kiến thức cơ bản về cơ khí tự động, khí nén, thủy lực và điện tử, bao gồm cả hệ thống truyền dẫn thông tin Can Bus;
- Ưu tiên kinh nghiệm về bảo dưỡng xe tải lớn, xe thương mại hoặc các xe có tính chất tương tự;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint).

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Technical Support Engineer/ Kỹ Sư Hỗ Trợ Kỹ Thuật làm tại Hà Nội đang được ndtc companies tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Technical Support Engineer/ Kỹ Sư Hỗ Trợ Kỹ Thuật ( Hà Nội) tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT