công ty TNHH dịch vụ và thương mại hà anh phát

công ty TNHH dịch vụ và thương mại hà anh phát

Địa chỉ: Phòng 1405, tòa nhà Artex, số 172 Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội

Quy mô công ty: Chưa cập nhật

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Trợ Lý Giám Đốc

Hạn nộp: 04-05-2019

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngành Nghề: Hành chính - Văn phòng

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

- Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, công văn theo yêu cầu của Giám đốc.
- Liên hệ với đối tác nước ngoài, thực hiện công việc biên dịch tài liệu và phiên dịch trong các cuộc họp với đối tác nước ngoài.
- Phân tích, tổng hợp báo cáo của các bộ phận và lập báo cáo theo yêu cầu.
- Sắp xếp và nhắc lịch làm việc cho Giám đốc
- Hỗ trợ tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, sự kiện của Công ty khi có đề xuất. Chuẩn bị phòng họp, các tài liệu họp có liên quan.
- Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
- Hỗ trợ kinh doanh, hỗ trợ các bộ phận và các công việc khác khi có yêu cầu từ Ban Giám đốc công ty.
- Sắp xếp và quản lý các giấy tờ hành chính:
+ Kiểm tra và rà soát các văn bản trước khi trình ký hoặc gửi tới Ban Giám đốc.
+ Ghi chép, quản lý và lưu trữ các văn bản trong và ngoài nội bộ có liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương
- Thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung (4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết)
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nắm bắt công việc nhanh, ham học hỏi;
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề và khả năng trình bày tốt;
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch;
- Sắp xếp và điều phối tốt các công việc trong văn phòng;
- Khả năng tổng hợp, phân tích, báo cáo;
- Khả năng kiểm soát công việc;
**QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Mức lương: 25-30 triệu/tháng tùy theo năng lực của ứng viên. Thông tin chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn.
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách và cơ hội phát triển năng lực cá nhân;
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
- Chính sách về lương thưởng, phúc lợi hấp dẫn:
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật;
**HỒ SƠ BAO GỒM:
- CV Tiếng Việt và tiếng Anh: ghi rõ về quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc, các điểm mạnh, điểm yếu của bản thân...).
- Sơ yếu lý lịch (có chữ ký và dấu xác nhận của địa phương)
- Đơn xin việc,
- Văn bằng, chứng chỉ có liên quan;

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng theo năng lực.
- Đóng BHYT, BHXH, ngày nghỉ lễ và Tết theo quy định của Luật lao động.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, tạo điều kiện phát triển cá nhân.

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Trợ Lý Giám Đốc làm tại Hà Nội đang được công ty TNHH dịch vụ và thương mại hà anh phát tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Trợ Lý Giám Đốc ( Hà Nội) tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT