Địa chỉ: Số 2B Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa điểm tuyển dụng: Số 2B Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô công ty: Chưa cập nhật
Website: Chưa cập nhật
Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem
Email: Đăng nhập để xem
THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Hạn nộp: 05-10-2023
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm
Số lượng tuyển: 1
Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành Nghề: Hành chính - Văn phòng
Bằng cấp: Cao đẳng
Mức lương : 15 triệu - 20 triệu
- Theo dõi, tổng hợp báo cáo công việc kinh doanh của Công ty - Phiên dịch báo cáo, các cuộc họp của lãnh đạo Công ty. - Soạn thảo hợp đồng, báo giá và các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh. - Gặp và trao đổi với khách hàng cùng lãnh đạo Công ty. - Báo giá, chăm sóc, nhận đơn đặt hàng, hỗ trợ kĩ thuật cho khách hàng và xử lý các nghiệp vụ khác của đơn hàng, để đi tới kí kết, bàn giao, làm hồ sơ thanh toán và chăm sóc sau bán hàng; - Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
- Nữ, dưới 35 tuổi - Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại Học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh; Quản trị Doanh nghiệp, Kinh tế, Ngoại ngữ. - Ngoại ngữ thành thạo tiếng: Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung. - Có từ 2 năm kinh nghiệm tương đương - Thành thạo vi tính văn phòng; - Kỹ năng tổng hợp, phân tích, giải quyết vấn đề; - Nhanh nhẹn, nhạy bén và giao tiếp tốt; - Chấp nhận đi công tác nếu có yêu cầu từ cấp trên Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Bảy: 8h – 17h30 (nghỉ trưa 12h – 13h30) CN nghỉ.
- Lương cơ bản + % thưởng doanh số => Thu nhập dao động 15 - 25 triệu/ tháng - Được đóng Bảo Hiểm Xã Hội và hưởng các chính sách của người lao động theo quy định của Nhà nước. - Hưởng 12 ngày phép năm. - Thưởng các dịp lễ, Tết, lương tháng 13, các chế độ chính sách của Công ty - Thưởng tháng/quý/năm cho nhân viên xuất sắc - Có cơ hội thăng tiến, công việc ổn định, gắn bó lâu dài với công ty - Công cụ làm việc: Cấp máy tính, sim điện thoại, - Nghỉ mát, teambuilding hàng năm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.