công ty kỹ thuật làm sạch và thương mại quốc tế

công ty kỹ thuật làm sạch và thương mại quốc tế

Địa chỉ: 50/133 thái hà, đống đa, hn

Quy mô công ty: Hơn 500 nhân viên

Website: wwwictvietnam.com.vn

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Trợ Lý Văn Phòng

Hạn nộp: 20-09-2019

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngành Nghề: Hành chính - Văn phòng

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : 7 triệu - 10 triệu

Mô tả công việc

Bộ phận: Phòng Điều hành
Báo cáo lên:
- Giám đốc/Phó Giám đốc Điều hành
- Phó Tổng Giám đốc dịch vụ
MÔ TẢ
1. Soạn thảo công văn và các văn bản, giấy tờ theo yêu cầu (Soạn thảo công văn, thông báo…).
2. Soạn thảo văn bản liên quan đến quy trình ISO của các đơn vị (Bản mô tả công việc của công nhân, Bảng chốt công nhân các vị trí làm việc, thông tin khách hàng…).
3. Duyệt công làm việc của giám sát, công nhân hàng tháng
4. Kiểm soát thực tế đơn vị, triển khai đơn vị mới.
5. Cập nhật thông tin quân số hàng ngày, hàng tháng.
6. Tổng hợp báo cáo hàng tháng của các đơn vị, của phòng.
7. Nhận, quản lý các giấy tờ các đơn vị nộp hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và chuyển cho các bộ phận liên quan (Nhận yêu cầu thi công, bản nghiệm thu, báo cáo của Giám sát, đơn từ của công nhân….).
8. Theo dõi, tổng hợp việc tăng lương định kỳ của công nhân.
9. Hỗ trợ duyệt lương các đơn vị (vào cuối tháng).
10. Tổng hợp nhân sự sau khi duyệt lương và chuyển cho Phòng Nhân sự.
11. Tổng hợp công của Giám sát hàng tháng, theo dõi phép của Giám sát.
12. Làm các công việc thuộc phạm vi văn phòng (nghe, trả lời điện thoại, chuyển các văn bản, giấy tờ …).
13. Quản lý giấy tờ, công văn, chuyển phát nhanh
14. Giải quyết các công việc, tiếp nhận thông tin khi Phụ trách phòng đi vắng.
15. Các nhiệm vụ được phân công khác trực thuộc công việc của Phòng Điều hành.
QUYỀN LỢI.
- Lương: 7-10 triệu.
- BHXH, BHYT: theo quy định
- Lương tháng thứ 13.
- Thưởng các ngày lễ tết.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm

Yêu cầu công việc

1. Về trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành quản trị nhân sự/kinh tế/luật/văn thư lưu trữ.
2. Về kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí công tác quản lý hành chính hoặc Sale admin văn phòng.
3. Về năng lực làm việc:
+ Chịu được áp lực công việc, nhanh nhẹn, hoạt bát, chủ động, làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
+ Có khả năng giao tiếp, sắp xếp công việc khoa học và hợp lý.
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, soạn thảo và trình bày văn bản đúng quy chuẩn.
4. Giới tính: Chỉ tuyển nữ
5. Tuổi: Từ 25 tuổi trở lên
HỒ SƠ:
- Ảnh 3x4
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khai sinh
- Chứng minh nhân dân (photo công chứng)
- CMND (photo công chứng)
- Giấy khám sức khỏe
- Sổ hộ khẩu (photo công chứng)

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng thứ 13.
- BHXH, BHYT: theo quy định
- Du lịch nghỉ mát hàng năm

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Trợ Lý Văn Phòng làm tại Hà Nội đang được công ty kỹ thuật làm sạch và thương mại quốc tế tuyển dụng với mức lương 7 triệu - 10 triệu.
Xem thêm các việc làm liên quan về Trợ Lý Văn Phòng ( Hà Nội) tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT