Địa chỉ: Tầng 9, toà nhà Coalimex, 33 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô công ty: Ít hơn 10 nhân viên
Website: Chưa cập nhật
Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem
Email: Đăng nhập để xem
THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Hạn nộp: 08-12-2018
Hình thức: Chưa cập nhật
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Số lượng tuyển: 0
Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành Nghề: Tư vấn
Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp
Mức lương : Thỏa thuận
- Quản lý, đảm bảo chất lượng dịch vụ Khách hàng tại dự án;
- Tiếp nhận và xử lý các công việc / khiếu nại / đề nghị của Khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả;
- Hướng dẫn và điều phối hoạt động của bộ phận Chăm sóc Khách hàng;
- Tư vấn và đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên Chăm sóc Khách hàng;
- Triển khai các chương trình sự kiện cho khách hàng tại Dự án;
- Báo cáo trực tiếp tới Giám đốc Ban Quản lý Dự án;
- Thông tin chi tiết, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
-Địa chỉ làm việc: tòa nhà tại Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành phù hợp.
-Tối thiểu có 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng, có khả năng giao tiếp tốt. Tối thiểu có 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương tự ở chung cư/cụm chung cư từ 20 tầng trở lên.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
- Thành thạo kỹ năng văn phòng: word, excel.
** QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương thưởng theo quy định của công ty (Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn);
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định;
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam;
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...);
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Lương thưởng theo quy định của công ty (Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn)
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...)
- Được tham gia BHXH, Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 mức bồi thuờng lên tới 100,000,000 VNĐ
Nội dung chưa cập nhật