hd saison finance co., ltd.

hd saison finance co., ltd.

Địa chỉ: Lầu 8, Tòa nhà Dali Tower, 24C Phan Đăng Lưu, phường 6 , Quận Bình Thạnh , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Quy mô công ty: Hơn 500 nhân viên

Website: http://www.hdsaison.com.vn

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

Hạn nộp: 24-06-2020

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh,

Ngành Nghề: Nhân viên kinh doanh

Bằng cấp: Cao đẳng

Mức lương : 10 triệu - 15 triệu

Mô tả công việc

* Mảng nghiệp vụ CSKH:
- Quản lý, kiểm tra và hỗ trợ nhân viên dưới quyền; đảm bảo các thắc mắc, phản ánh qua kênh Hotline được nhân viên tiếp nhận và xử lý một cách chính xác, kịp thời, hiệu quả, tuân thủ các quy định nội bộ và mức độ hài lòng của khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên hướng giải quyết / hoặc trực tiếp xử lý khi có phát sinh tình huống đặc biệt trong quá trình tiếp nhận yêu cầu qua Hotline, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Tùy theo phân công công việc, trực tiếp kiểm tra và xử lý các phản ánh tiếp nhận qua các kênh thông tin khác: Thư điện tử (email), Thư tín (bưu điện), mạng xã hội, và/ hoặc tiếp xúctrực tiếpkhách hàng tại trụ sở Công ty. Đảm bảo xử lý các khiếu nại qua cách kênh thông tin này một cách kịp thời, chính xác, hiệu quả, và tuân thủ các quy định nội bộ.
- Quản lý nhân viên dưới quyền để đảm bảo đạt được các chỉ số hoạt động được giao.
- Cập nhật liên tục các thay đổi, kinh nghiệm xử lý tình huống mới, ghi nhận/chia sẻ góp ý giữa các thành viên trong bộ phận… để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Phối hợp với các phòng ban trong Công ty để xử lý các yêu cầu, phản ánh của KH một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về công tác tiếp nhận và xử lý khiếu nại và các báo cáo khác theo sự phân công của cấp trên.
- Báo cáo định kỳ các chỉ số hoạt động của CSKH qua kênh Hotline
- Phối hợp với bộ phận Quản lý chất lượng để kiểm soát chất lượng giao tiếp và xử lý nghiệp vụ của nhân viên dưới quyền; thực hiện xử lý, chấn chỉnh khi có sai sót, vi phạm… để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
* Mảng quản lý hành chính:
- Tham gia quá trình tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng của bộ phận.
- Sắp xếp và phân công lịch làm việc của nhóm, đảm bảo nguồn nhân lực đầy đủ và phù hợp theo yêu cầu công việc hàng ngày
- Theo dõi, thông báo các bộ phận liên quan khi có sự cố làm ảnh hưởng đến hoạt động của bộ phận (Phòng Công nghệ thông tin, Phòng Hành chính, đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài,…)
- Định kỳ thống kê các sự cố, lỗi hệ thống… xảy ra làm ảnh hưởng đến tình hình hoạt động,báo cáo Trưởng phòng và BGĐ để có hướng xử lý phù hợp.
* Khác:
- Phối hợp với các phòng ban chức năng trong xử lý các nghiệp vụ đặc biệt: báo cáo và phối hợp xử lý gian lận, cảnh báo sớm rủi ro hoạt động, xử lý yêu cầu bồi thường bảo hiểm, … tùy theo phân công công việc từ cấp trên
- Tham gia các dự án của Công ty theo phân công từ cấp trên.
- Thực hiện công việc, nhiệm vụ đột xuất theo phân công của Trưởng phòng và Ban Giám Đốc.
* Phúc lợi:
- Lương tháng 13, thưởng theo thâm niên.
- Ký Hợp đồng Lao động chính thức sau 2 tháng thử việc.
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Nghỉ 15 ngày phép/năm.
- Các hoạt động teambuilding hàng năm, các khóa đào tạo phát triển

Yêu cầu công việc

* Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy hoặc có bằng cấp cao hơn.
* Kinh nghiệm:
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng.
* Khác (kỹ năng/kiến thức/thái độ):
- Thông minh, linh hoạt và chủ động, khả năng xử lý tình huống tốt.
- Trung thực, thẳng thắn, thân thiên và hòa đồng
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, đặc biệt kỹ năng lắng nghe và kỹ năng thuyết phục.
- Kỹ năng lãnh đạo (leadership) tốt.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng, đặc biệt Ms. Excel và Ms. Words
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao và căng thẳng.

Quyền lợi được hưởng

Nội dung chưa cập nhật

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng làm tại Hồ Chí Minh đang được hd saison finance co., ltd. tuyển dụng với mức lương 10 triệu - 15 triệu.
Xem thêm các việc làm liên quan về Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng ( Hồ Chí Minh) tại đây

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

VIỆC LÀM NỔI BẬT