Địa chỉ: Long Biên
Địa điểm tuyển dụng: Long Biên
Quy mô công ty: Ít hơn 10 nhân viên
Website: Chưa cập nhật
Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem
Email: Đăng nhập để xem
THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Hạn nộp: 12-05-2022
Hình thức: Chưa cập nhật
Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm
Số lượng tuyển: 2
Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành Nghề: Hành chính - Văn phòng
Bằng cấp: Đại học
Mức lương : 5 triệu - 7 triệu
Xây dựng, tổ chức áp dụng, cải tiến và quản lý hệ thống văn bản hành chính tại công ty Nghiên cứu, thiết lập cơ chế quản trị hành chính; Xây dựng, hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ công tác hành chính; Giám sát và thực thi giám sát việc tuân thủ các nội quy làm việc, quy định quản lý, quy định hành chính; Quản lý, lưu trữ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính.
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị văn phòng, Hành chính tổng hợp, Văn thư lưu trữ..; • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở vị trí tương đương; • Có kiến thức về quản trị hành chính và hiểu biết về quy định pháp luật liên quan; • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hành chính, quản trị khác; • Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng : Máy chiếu, máy photo, máy in, máy fax..; • Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, điều phối, quản lý công việc tốt; • Có khả năng liên kết, thuyết phục và tạo dựng phát triển mối quan hệ; • Linh hoạt trong ứng xử và khéo léo giải quyết các vấn đề ,có khả năng giải quyết mọi xung đột; • Nghiêm túc, trung thực, chuyên nghiệp và minh bạch trong công việc.
• Chế độ bảo hiểm đầy đủ ngay sau khi làm nhân viên chính thức • Nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước • Du lịch, team building ít nhất 1 lần/năm Quà sinh nhật, quà các ngày lễ • Hỗ trợ gửi xe • Sự kiện thường niên, Team building sôi nổi • Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.