công ty CP hạ tầng viễn thông cmc

công ty CP hạ tầng viễn thông cmc

Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà CMC, số 11 Duy Tân , Quận Cầu Giấy , Hà Nội , Việt Nam

Quy mô công ty: Hơn 500 nhân viên

Website: http://www.cmctelecom.vn/

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Miền

Hạn nộp: 20-07-2019

Hình thức: Toàn thời gian tạm thời

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Ngành Nghề: IT Phần cứng-mạng

Bằng cấp: Cử nhân

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

– Xây dựng kế hoạch hoạt động cho bộ phận theo tháng/ quý, giao xuống từng nhân viên. Thường xuyên giám sát, theo dõi;
– Đánh giá năng lực & phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng nhân viên bộ phận;
– Thường xuyên phổ biến định hướng hoạt động công ty tới từng nhân viên;
– Lập kế hoạch và thường xuyên giám sát, theo dõi việc thực hiện các hoạt động định kỳ của nhân viên Chăm sóc khách hàng (CSKH) trung tâm;
– Đề xuất các chương trình CSKH phù hợp theo đặc thù khối, ngành đúng định hướng công ty;
– Đảm bảo các hoạt động được đúng hạn và tạo ra bản sắc riêng trong công tác CSKH CMC;
– Thường xuyên theo dõi và Lập các kế hoạch; Đề xuất chính sách CSKH phù hợp nhằm gia tăng chỉ số thâm niên của KH;
– Theo dõi các chỉ tiêu yêu cầu từ Ban Lãnh đạo và Trung tâm Dịch vụ khách hàng (TT DVKH) toàn quốc; Đề xuất phương án kịp thời nếu có biến động nhằm đảm bảo kết quả chỉ tiêu thực hiện là tốt nhất;
– Thường xuyên trao đổi và cập nhật thông tin về những quy trình, quy định được sửa đổi, ban hành mới…;
– Phối hợp với Trung tâm DVKH toàn quốc: Lập kế hoạch đào tạo các quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng cho CSKH trung tâm;
– Đánh giá và phát triển công tác đào tạo tại từng nhân viên CSKH trung tâm.


* Quyền lợi:
- Thu nhập: Thỏa thuận;
- Được hưởng các chế độ theo Luật lao động Việt Nam;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp; cạnh tranh và năng động;
- Được tiếp cận với những công nghệ viễn thông tiên tiến nhất;
- Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng cũng như chuyên môn do Công ty tổ chức.- Được hưởng các chế độ theo Luật lao động Việt Nam;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp; cạnh tranh và năng động;
- Được tiếp cận với những công nghệ viễn thông tiên tiến nhất;
- Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng cũng như chuyên môn do Công ty tổ chức.

Yêu cầu công việc

– Đại học trở lên, ưu tiên khối ngành: Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Kế toán, Tài chính,…;
– 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc các công việc liên quan đến quản lý mảng chăm sóc khách hàng trực tiếp, và quản lý hệ thống khách hàng lớn. Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành Công nghệ thông tin và viễn thông ;
– Giao tiếp, phân tích, đánh giá, xây dựng đội ngũ, tư duy logic, khả năng làm việc dưới áp lực cao;
– Tiếng Anh giao tiếp.

Quyền lợi được hưởng

Nội dung chưa cập nhật

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Miền làm tại Hồ Chí Minh đang được công ty CP hạ tầng viễn thông cmc tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Miền ( Hồ Chí Minh) tại đây

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

VIỆC LÀM NỔI BẬT