công ty TNHH đầu tư xây dựng hnb

công ty TNHH đầu tư xây dựng hnb

Địa chỉ: 19 Tố Hữu, Khu đô thị Phùng Khoang, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Quy mô công ty: Hơn 500 nhân viên

Website: www.hnb.vn

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự Chi Nhánh Hồ Chí Minh (Đi Làm Ngay)

Hạn nộp: 31-10-2018

Hình thức: Toàn thời gian tạm thời

Kinh nghiệm: 5 - 10 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 1

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Ngành Nghề: Nhân sự

Bằng cấp: Trung học

Mức lương : 10 triệu - 15 triệu

Mô tả công việc

Quản lý phòng HCNS Chi nhánh Công ty.
Trực tiếp thực hiện các công việc hành chính nhân sự dưới đây cho đến khi nhân viên hành chính nhân sự đi làm trở lại
1. Nhập và theo dõi Khối lượng, Chấm công, nghỉ phép, nhập đánh giá hàng tháng để tính lương Chi nhánh 
2. Công tác Tuyển dụng: chuyển lọc hồ sơ, hẹn phỏng vấn, tổ chức phỏng vấn, báo cáo kết quả cho Giám đốc chi nhánh và phòng HCNS Công ty. 
3. Làm Quyết định Tuyển dụng, Nghỉ việc, Điều động, Phạt vi phạm, HĐLĐ và các cam kết theo quy định của Công ty đối với nhân viên mới.
4. Báo cáo thay đổi/ điều động nhân sự; Báo cáo chấm công vân tay của Chi nhánh 
5. Giải quyết các sự vụ liên quan nhân sự (Tai nạn LĐ, vi phạm kỷ luật LĐ, …) 
6. Phối hợp với TP HCNS Công ty xây dựng MTCV cho các vị trí 
7. Hàng tháng theo dõi thời gian đóng BHXH, BHYT, BHTN của người lao động . 
8. Lập các mẫu biểu về BHXH, BHYT, BHTN: Biên bản xét duyệt tờ khai cấp sổ BHXH, Danh sách người lao động đề nghị cấp sổ BHXH, tờ khai tham gia BHXH, BHYT bắt buộc, Giấy đề nghị cấp phôi sổ, danh sách lao động và quỹ tiền lương trích nộp BHXH, Danh sách điều chỉnh lao động và mức đóng BHXH, BHYT bắt buộc. Cuối tháng đối chiếu với cán bộ bảo hiểm. 
9. Mua BHLĐ và theo dõi Nhập xuất tồn BHLĐ để trừ vào lương phần vượt quá quy định Công ty 
10. Quản lý các thiết bị văn phòng của Chi nhánh: máy tính, máy in, photo để luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất. 
11. Theo dõi tài sản VP/ Bàn giao Tài sản VP. Theo dõi trang thiết bị PCCC của chi nhánh 
12. Theo dõi GPS (cứu hộ, bán tải) 
13. Quản lý, cung cấp hồ sơ gốc và công chứng đầy đủ Chứng chỉ an toàn, chứng chỉ vận hành, giấy khám sức khỏe, chứng minh thư cho bộ phận bán hàng. 
14. Tổ chức khám sức khỏe cho CBNV Chi nhánh hàng năm. 
15. Phối hợp tổ chức khánh tiết, nghỉ mát, các hội nghị sự kiện của công ty. 
16. Kết hợp với phòng HCNS Công ty lập kế hoạch và thực hiện đào tạo cho các bộ phận khi được yêu cầu. 
17. Các công việc hành chính phát sinh

Yêu cầu công việc

1. Trình độ, bằng cấp: Tốt nghiệp loại khá, giỏi (hệ chính quy) các trường Đại học ngành liên quan, ưu tiên: Chuyên ngành Quản trị nhân sự 
2. Kinh nghiệm: từ 5 năm kinh nghiệm làm hành chính nhân sự trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm trưởng phòng; Yêu cầu khác: nhanh nhẹn, nhiệt tình, chủ động trong công việc, khả năng chịu áp lực công việc tốt, thái độ tích cực

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận từ 12 triệu trở lên + phụ cấp theo quy định
- Ngoài ra còn phúc lợi: thưởng lễ Tết; khám sức khỏe
- Nghỉ mát hàng năm theo chế độ của Công ty,
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, sự kiện của Công ty. 
Địa điểm làm việc: Số 199B - Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2, tp. Hồ Chí Minh

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự Chi Nhánh Hồ Chí Minh (Đi Làm Ngay) làm tại Hồ Chí Minh đang được công ty TNHH đầu tư xây dựng hnb tuyển dụng với mức lương 10 triệu - 15 triệu.
Xem thêm các việc làm liên quan về Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự Chi Nhánh Hồ Chí Minh (Đi Làm Ngay) ( Hồ Chí Minh) tại đây

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

VIỆC LÀM NỔI BẬT