công ty cổ phần tập đoàn hòa bình minh

công ty cổ phần tập đoàn hòa bình minh

Địa chỉ: F202, tầng 2 - Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô công ty: Ít hơn 10 nhân viên

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - Đại Lý Ô Tô

Hạn nộp: 23-06-2019

Hình thức: Chưa cập nhật

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Bình Phước

Ngành Nghề: Quản lý điều hành

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

Chức năng: Quản lý, chỉ đạo và chịu trách nhiệm chung về mọi mặt hoạt động của Phòng Hành chính Nhân sự theo theo bản chức năng nhiệm vụ của đã được Tổng Giám đốc duyệt, cụ thể:
1. Công tác nhân sự
- Hoạch định nhu cầu nhân sự của các đơn vị ;
- Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Quy trình tuyển dụng;
- Quyết định trực tiếp các vấn đề phát sinh trong lĩnh vực nhân sự theo lệnh của Ban giám đốc;
- Tổ chức, sắp xếp phân công nhiệm vụ cho CBNV trong phòng và chịu trách nhiệm kiểm tra chất lượng hiệu quả công việc của nhân viên;
- Đề xuất với Tổng Giám đốc về việc tuyển dụng, sa thải, xếp lương, khen thưởng, kỷ luật cán bộ thuộc Phòng;
- Xây dựng kế hoạch hoạt động theo tuần/tháng/quý/năm của Phòng;
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện kế hoạch và tiến độ công việc của CBNV trong Phòng;
- Tổ chức xây dựng và hoàn thiện các chế độ chính sách, nội quy, quy chế phù hợp với từng thời điểm; quy định thời giờ làm việc, vệ sinh an toàn lao động, các chế độ chính sách đãi ngộ, các quy định khen thưởng, kỷ luật;
- Theo dõi và đánh giá tình hình nhân sự trong công ty và đề xuất thực hiện các chính sách phát triển nguồn nhân sự;
- Quản lý giờ giấc, thời gian làm việc, nề nếp, tác phong, thái độ làm việc của cán bộ, nhân viên trong Công ty;
- Lập kế hoạch dự trù ngân sách cho các hoạt động phát triển nguồn nhân lực;
- Thường xuyên cập nhật, theo dõi, điều chỉnh, kiểm tra, thống kê tổng hợp và phân tích các thông tin liên quan đến công tác quản lý lao động tại công ty (tình hình nhân sự, tiền lương bình quân …)
- Định kỳ báo cáo các hoạt động liên quan đến công tác nhân sự cho Ban Giám đốc;
- Kết hợp với trưởng các phòng ban, đơn vị thiết lập và giám sát việc thực hiện để kịp thời thay đổi khi không còn phù hợp ở từng thời điểm các quy chế từng bộ phận, quy trình nghiệp vụ, bản mô tả công việc cho từng mã công việc;
- Xây dựng và quản lý hệ thống thang bảng lương. Thiết lập và áp dụng các chính sách lương, thưởng, kỷ luật, phúc lợi, phụ cấp qua đánh giá năng lực thực hiện công việc và giá trị công việc đã phân loại;
- Thẩm định về mặt pháp lý đối với các văn bản của công ty ban hành;
- Đại diện cho công ty tham gia tố tụng, làm việc với các cơ quan, tổ chức khác về các vấn đề pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty;
- Phụ trách công tác BHXH, giải quyết chế độ chính sách BHXH cho CBNV;
2. Công tác hành chính
- Quản lý hồ sơ pháp lý Công ty;
- Quản lý công văn đi đến, quản lý con dấu, công tác văn thư: nhận, xử lý và lưu trữ các thông tin đến, các thông tin đi như văn bản, thư tín, điện thoại, fax, email….
- Soạn thảo công văn, thông báo nội bộ theo sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc, Tổng điều hành các khối;
- Quản lý tài sản trang thiết bị, công cụ lao động được Công ty trang bị, giám sát việc thực hiện của các đơn vị
- Thực hiện mua sắm các trang thiết bị văn phòng theo đề nghị của các đơn vị, phòng ban đã được duyệt theo kế hoạch;
- Quản lý và đề xuất các giải pháp tiết kiệm chi phí quản lý hành chính;
- Lập kế hoạch và tổ chức cấp phát đồng phục, bảo hộ lao động cho CBNV các đơn vị;
- Lập kế hoạch và tổ chức cấp phát văn phòng phẩm cho các phòng /Bộ phận.
- Quản lý và tổ chức bếp ăn tập thể của Công ty đảm bảo chất lượng suất ăn, an toàn thực phẩm và tiết kiệm chi phí;
- Chuẩn bị cho các cuộc họp, hội nghị của Công ty;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quan hệ lao động, Kinh tế lao động;
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực, nắm vững bộ luật lao động, luật thuế TNCN, BHXH, BHYT
- Có khả năng định hướng về cơ cấu, quy mô phát triển, hình thức đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân sự Công ty;
- Có khả năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát.
- Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả;
- Khả năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp tốt.
- Tự chủ, chịu áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng ngày lễ tết, thưởng sinh nhật.
- Nghỉ phép có lương.
- Được hỗ trợ máy tính xách tay trong quá trình làm việc.

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - Đại Lý Ô Tô làm tại Bình Phước đang được công ty cổ phần tập đoàn hòa bình minh tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - Đại Lý Ô Tô ( Bình Phước) tại đây

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

VIỆC LÀM NỔI BẬT