công ty TNHH sx tm & xd việt hàn

công ty TNHH sx tm & xd việt hàn

Địa chỉ: lầu 3, tòa nhà Melody 1, 422-424 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, HCM

Quy mô công ty: Hơn 500 nhân viên

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Trưởng Phòng HCNS (HRM)

Hạn nộp: 23-06-2019

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Ngành Nghề: Hành chính - Văn phòng

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

1. Công tác tổ chức, quản trị nguồn nhân lực:
· Xây dựng và kiểm soát Sơ đồ tổ chức, Chức năng Nhiệm vụ của Phòng ban, mô tả công việc, định biên lao động.
· Xây dựng và kiểm soát cơ sở dữ liệu Quản lý – Nhân viên (QLNV).
· Xây dựng và quản lý Kế hoạch chi phí liên quan dến lương bổng, phúc lợi và các chi phí khác thuộc phòng.
· Xây dựng và kiểm soát việc thực hiện đúng các Quy trình liên quan đến công tác Hành chính & Nhân sự.
· Tổ chức và thực hiện truyền thông chính sách, quy định, quy trình, thông báo trong Công ty
· Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của người lao động, xử lý các mối quan hệ lao động.
· Tổ chức thực hiện việc kiêm nhiệm, thuyên chuyển, quy hoạch, thăng tiến phát triển nhân sự, bổ nhiệm, miễn nhiệm, sa thải nhân sự.
· Giám sát việc tuân thủ các Nội quy, Quy định, Chính sách của Công ty.
2. Công tác tuyển dụng:
· Tổ chức xây dựng cơ sở dữ liệu tuyển dụng.
· Tổ chức thực hiện tuyển dụng CBNV theo kế hoạch và theo đúng Quy trình tuyển dụng và đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực của Công ty.
3. Công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực:
· Hỗ trợ Phòng Đào tạo tổ chức thực hiện kế hoạch đào tạo theo đúng quy trình.
· Xây dựng và kiểm soát hệ thống đánh giá năng lực và KPI của nhân viên.
· Tổ chức và triển khai công tác thi đua, khen thưởng, kỷ luật.
4. Công tác tiền lương & phúc lợi:
· Tổ chức và triển khai ký hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng lao động với người lao động.
· Tổ chức thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN với người lao động.
· Tổ chức thực hiện Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
· Tổ chức thực hiện mua bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe cho CBNV theo quy định.
· Tổ chức thực hiện chấm công, phép, tính lương, thưởng và các phúc lợi khác theo đúng quy định.
5. Công tác hành chính quản trị văn phòng:
· Tổ chức và thực hiện công tác lễ tân, khánh tiết, hội họp.
· Tổ chức và thực hiện công tác trao đổi thông tin bên ngoài và nội bộ (fax, điện thoại, thông báo), thư từ, bưu phẩm, lưu trữ hồ sơ công văn, giấy tờ quan trọng, con dấu của Công ty, đồng thời hệ thống hóa công tác quản trị hồ sơ đảm bảo an toàn, dễ tìm kiếm.
· Tổ chức sắp xếp việc đi lại phục vụ công việc của CBNV theo quy định.
· Tổ chức và triển khai công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, QTKD, Kinh tế, Marketing…
- Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm ở vị trí tương đương.
- Trung thực, hoạt bát, năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kiến thức chuyên sâu về pháp luật liên quan đến người lao động.
- Khả năng trình bày thuyết phục.
- Khả năng làm việc độc lập.
- Sắp xếp công việc khoa học và có khả năng tổ chức tốt công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Tiếng anh giao tiếp

Quyền lợi được hưởng

- lương tháng 13
- trong và ngoài nước

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Trưởng Phòng HCNS (HRM) làm tại Hồ Chí Minh đang được công ty TNHH sx tm & xd việt hàn tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Trưởng Phòng HCNS (HRM) ( Hồ Chí Minh) tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT