công ty cổ phần thực phẩm gia đình anco

công ty cổ phần thực phẩm gia đình anco

Địa chỉ: Tầng 6, 506 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM

Quy mô công ty: Ít hơn 10 nhân viên

Website: https://ancofamilyfood.com

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Trưởng Phòng Thu Mua

Hạn nộp: 09-10-2019

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Bình Dương

Ngành Nghề: Vật tư-Thiết bị

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : Trên 30 triệu

Mô tả công việc

Mục đích công việc: Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động thu mua, giao nhận hàng hóa, nguyên vật liệu đầu vào phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
Nhiệm vụ chính:
1 - Hoạch định chiến lược mua hàng
• Dự báo tương lai của thị trường, theo dõi diễn biến giá cả nhà cung để tham vấn BGĐ phương hướng ứng phó kịp thời.
• Phát triển thêm nhiều nguồn cung mới.
• Quyết định mức độ tồn kho từng loại nguyên vật liệu.
2 - Thiết lập và điều hành hệ thống mua hàng
• Bảo đảm mức giá cạnh tranh, đáp ứng kịp thời, đầy đủ nhu cầu nguyên vật liệu, các mặt hàng hoặc dịch vụ khác theo đề xuất của tất cả các bộ phận trong công ty.
• Thương thuyết với các Nhà cung cấp về các điều khoản của hợp đồng: giá cả, điều kiện thanh toán, thời gian giao hàng, chất lượng hàng hóa …
• Xây dựng và cập nhật cơ sở dữ liệu mua hàng thực hiện hoạt động mua hàng có chiến lược.
• Giám sát và kiểm soát chặt chẽ toàn bộ chi phí mua hàng.
• Trực tiếp đàm phán và hoàn tất giao dịch mua hàng và giải quyết các vướng mắc phát sinh với Nhà cung cấp.
• Điều chỉnh kế hoạch và mục tiêu công việc phù hợp với sự thay đổi của thị trường và chiến lược công ty ở từng thời kỳ.
• Thay mặt Giám đốc điều hành tiếp xúc và hoàn tất các công việc có liên quan về mặt pháp lý với các Cơ Quan Nhà Nước có liên quan đến công tác mua hàng.
• Cập nhật các văn bản, chính sách pháp luật mới của Nhà Nước có liên quan đến hàng hóa đang mua.
• Phối hợp trực tiếp với các phòng ban khác như: Bán hàng, Kế toán, Kho để bảo đảm việc mua hàng phù hợp với thực tế các bộ phận và thuận tiện trong việc thực hiện.
3 - Quản lý tài chính và đánh giá các hoạt động mua hàng
• Chịu trách nhiệm về tình hình thực thi mua hàng và sự hài lòng của các phòng ban liên quan.
• Quản lý việc đạt được các chỉ tiêu giảm chi phí tiết kiệm và các chỉ tiêu giảm tồn kho nguyên vật liệu.
• Đánh giá các hoat động mua hàng.
• Xem xét và lên kế hoạch đánh giá nhà cung cấp.
4 - Quản lý đội ngũ
• Phát triển việc quản lý theo mục tiêu của phòng thu mua.
• Giám sát, huấn luyện và hỗ trợ công việc cho nhân viên cấp dưới.
• Đánh giá năng lực cá nhân và kết quả thực hiện công việc.
Phúc lợi
• Bảo hiểm theo quy định
• Du Lịch
• Xe đưa đón
• Thưởng
• Tăng lương
• Chế độ nghỉ phép

Yêu cầu công việc

1 - Học vấn:
• Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, Quản trị kinh doanh, Quản trị chuỗi cung ứng, Ngoại thương
• Kinh nghiệm: 3 - 5 Năm
2 - Kiến thức:
• Môi trường vĩ mô: tình hình biến động nguyên vật liệu trên thị trường
• Môi trường vi mô: am hiểu về nguyên vật liệu liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty
3 - Kinh nghiệm:
• Ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý thu mua
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, thu mua thực phẩm tươi sống (xúc xích, đồ hộp …)
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý, có phẩm chất lãnh đạo và quản lý con người
4 - Năng lực quản lý:
• Quản lý nhân viên
• Làm việc với các phòng ban liên quan
• Giao tiếp, truyền đạt, trình bày
• Giải quyết vấn đề và ra quyết định
• Tư duy chiến lược
5 - Năng lực chuyên môn:
• Am hiểu về phương pháp Hoạch định chiến lược mua hàng
• Am hiểu về phương pháp Lập kế hoạch mua hàng
• Am hiểu về phương pháp Quản lý tài chính
• Am hiểu về phương pháp Giám sát và đánh giá
• Am hiểu về phương pháp Quản lý con người
6 - Năng lực khác:
• Khả năng giao tiếp tiếng Anh
• Sử dụng các phần mềm vi tính
• Khả năng chịu được áp lực công việc
• Nhanh nhẹn, hòa đồng, chịu khó
• Có tinh thần trách nhiệm
• Khả năng làm việc độc lập tốt
• Có thể đi công tác. Làm việc tại Văn phòng HCM và Long An (có xe đưa rước)
Thông tin khác
• Bằng cấp: Cao đẳng
• Độ tuổi: 30 - 40
• Hình thức: Nhân viên chính thức
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Phúc lợi:
- Hưởng các chế độ BHXH-BHYT-BHTN theo quy định của luật
- Hỗ trợ bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm sức khỏe
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Bộ Luật lao động
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
Phụ cấp khác:
- Có xe đưa rước từ TP. HCM - Long An.
- Công tác phí.
- Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.
Địa điểm làm việc: Tp.Hồ Chí Minh và Nhà máy Long An.
- VP Tp.Hồ Chí Minh: Phượng Long Building,Lầu 6, 506 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM.
- Nhà máy Long An: Lô M, đường Số 10, Cụm Công Nghiệp Lợi Bình Nhơn, Xã Lợi Bình Nhơn, Tp. Tân An, Tỉnh Long An.

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng các chế độ BHXH-BHYT-BHTN theo quy định của luật
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Bộ Luật lao động
- Có xe đưa rước từ TP. HCM - Long An

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Trưởng Phòng Thu Mua làm tại Bình Dương đang được công ty cổ phần thực phẩm gia đình anco tuyển dụng với mức lương Trên 30 triệu.
Xem thêm các việc làm liên quan về Trưởng Phòng Thu Mua ( Bình Dương) tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT