công ty cổ phần tập đoàn ae

công ty cổ phần tập đoàn ae

Địa chỉ: Tầng 6, số 2, Ngõ 21 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Quy mô công ty: Chưa cập nhật

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Trưởng Phòng Thủ Tục Bất Động Sản

Hạn nộp: 26-06-2019

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngành Nghề: Hành chính - Văn phòng

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

- Xây dựng quy trình cho phòng Thủ tục và mô tả công việc cho từng vị trí.
- Tổ chức triển khai nghiệp vụ hỗ trợ thủ tục, chăm sóc khách hàng mua bất động sản: hỗ trợ hoàn thiện, thu thập các tài liệu pháp lý có liên quan đến dự án để phục vụ cho công tác bán hàng.
- Phối hợp xây dựng bộ tài liệu giao dịch phát sinh trong quá trình bán hàng: Thỏa thuận đặt cọc; HĐ mua bán/ chuyển nhượng;.........
- Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng; bao gồm các tài liệu: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng….
- Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng.
- Tiếp nhận, thực hiện các thủ tục để giải quyết tranh chấp, khiếu nại của khách hàng/đối tác liên quan đến các hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện bước kiểm soát nghiệp vụ đối với tất cả các nghiệp vụ triển khai tại Phòng.
- Chủ động tham mưu, đề xuất áp dụng biện pháp phù hợp để nâng cao hiệu quả hoạt động, kết quả triển khai nghiệp vụ được giao.
- Quản lý về mặt hành chính, tổ chức phân công công việc và chỉ đạo hoạt động của Phòng
** QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Thưởng theo cơ chế của phòng thủ tục ( chi tiết trao đổi trong phỏng vấn)
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Khuyến khích và dược tào điều kiện tốt nhất để CBNV được mua và sử dụng sản phẩm của công ty bán ra thị trường: nhà ở, căn hộ,…
- Nghỉ phép 12 ngày/1 năm

Yêu cầu công việc

- Trên 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Tập đoàn kinh doanh BĐS.
- Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Bất động sản, nắm bắt xu hướng của thị trường BĐS.
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và điều hành
- Kỹ năng thuyết trình
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Khả năng giải quyết vấn đề, Lập kế hoạch, phân tích, đánh giá vấn đề
- Có khả năng quản lý đội nhóm và đào tạo nhân viên
- Nhanh nhẹn, có khả năng đàm phán, thuyết phục
- Có trách nhiệm và tinh thần học hỏi cao
- Thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, outlook)

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng theo cơ chế của phòng thủ tục
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Trưởng Phòng Thủ Tục Bất Động Sản làm tại Hà Nội đang được công ty cổ phần tập đoàn ae tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Trưởng Phòng Thủ Tục Bất Động Sản ( Hà Nội) tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT