Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội , Việt Nam
Quy mô công ty: Hơn 500 nhân viên
Website: http://doji.vn/
Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem
Email: Đăng nhập để xem
THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Hạn nộp: 14-08-2019
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm
Số lượng tuyển: 0
Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành Nghề: Quản trị kinh doanh
Bằng cấp: Cử nhân
Mức lương : Thỏa thuận
Với cơ hội được trở thành thành viên dưới mái nhà chung DOJI và đồng hành cùng sự tăng trưởng, phát triển của Tập đoàn, quý ứng viên vui lòng đọc những thông tin đăng tuyển dưới đây.
1. KHÁI QUÁT CHỨC NĂNG - NHIỆM VỤ
- Quản lý toàn bộ hoạt động Trade marketing cho lĩnh vực kinh doanh trang sức của Tập đoàn;
- Hoạch định chiến lược Trade marketing; xây dựng kế hoạch Trade marketing dài hạn, trung hạn và ngắn hạn;
- Đề xuất ngân sách Trade marketing hàng năm và thực hiện triển khai đảm bảo trong ngân sách;
- Quản lý, triển khai các chương trình, chiến dịch Trade Marketing hàng năm nhằm thúc đẩy doanh số theo từng dòng sản phẩm trang sức và theo từng chuỗi sự kiện trong năm;
- Giám sát, tổng hợp và đánh giá hiệu quả của từng chương trình Trade marketing theo từng giai đoạn, từng thời điểm;
- Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để tổng hợp phân tích và tham mưu phát triển sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu của thị trường và cạnh tranh với các đối thủ;
- Hỗ trợ các chi nhánh, công ty thành viên trong việc lập kế hoạch và triển khai các chương trình, chiến dịch Trade marketing tại địa phương;
- Trong phạm vi thẩm quyền, quan hệ với các cơ quan, ban ngành địa phương, cơ quan truyền thông, với đối tác, khách hàng để giải quyết các công việc liên quan đến công tác phát triển thị trường, sản phẩm;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Tập đoàn.
2. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
1/Lương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
- Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.
2/Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
3/Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
4/Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;
- Nơi làm việc: Tòa nhà Ruby Plaza, Số 44 Phố Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.
YÊU CẦU – ĐỊNH HƯỚNG
1/Học vấn và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên, chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc các ngành có liên quan;
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng Marketing tại các Công ty/Tập đoàn kinh tế có quy mô lớn từ 300 CBNV trở lên; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực vàng bạc đá quý, trang sức
2/ Năng lực, phẩm chất cần có
Năng lực
- Khả năng nhạy bén trong xử lý công việc;
- Kỹ năng quản trị xung đột
- Khả năng xây dựng network và tạo dựng mối quan hệ;
- Kỹ năng lập và thẩm định dự án đầu tư;
- Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc;
- Kỹ năng tổ chức triển khai công việc;
- Kỹ năng nắm bắt các quy định, quy trình tác nghiệp liên quan;
- Kỹ năng tổng hợp, thống kê;
- Kỹ năng phân tích, đánh giá, kiểm soát;
- Kỹ năng báo cáo;
- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống;
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng thuyết trình, trình bày;
- Khả năng sử dụng công nghệ thông tin, tin học văn phòng word, excel, powpoint…;
- Khả năng sử dụng ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo.
Phẩm chất cá nhân
- Liêm chính;
- Đạo đức nghề nghiệp;
- Gắn bó với Tập đoàn;
- Năng động;
- Chủ động;
- Sáng tạo;
- Trách nhiệm;
- Nhiệt huyết;
- Thích nghi;
- Bền bỉ;
- Chịu căng thẳng áp lực;
- Học hỏi;
- Có ý thức tuân thủ và ý thức về nguyên tắc bảo mật.
3/ Yêu cầu khác
- Nam/Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, ưa nhìn;
- Tuổi từ 30 - 45;
- Không nói ngọng, nói lắp, không bị khuyết tật khác như nói nhịu, ngắn lưỡi, đầy lưỡi
Nội dung chưa cập nhật
Nội dung chưa cập nhật