công ty cổ phần vận tải toàn cầu việt nam

công ty cổ phần vận tải toàn cầu việt nam

Địa chỉ: P15 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM, Việt Nam

Quy mô công ty: Hơn 500 nhân viên

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Trưởng Phòng Xuất Nhập Khẩu

Hạn nộp: 02-05-2019

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Ngành Nghề: Xuất,nhập khẩu

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

• Quản lý điều hành mọi hoạt động của phòng Xuất nhập khẩu và chịu trách nhiệm trước Giám đốc trong phạm vị công việc phụ trách bao gồm:
+ Xây dựng quy trình giao nhận và xuất, nhập hàng hóa.
+ Xây dựng và triển khai kế hoạch công việc của phòng, phân công công việc, đào tạo nhân viên, quản lý giám sát công việc, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên
• Quản lý, lưu trữ hồ sơ xuất nhập khẩu thực hiện các hoạt động giao dịch, đám phán, ký kết hợp đồng với khách hàng,….
• Quản lý, kiểm tra và giám sát việc khai báo Hải quan và thực hiện các thủ tục hải quan theo đúng quy định.
• Tiếp nhận, quản lý, kiểm tra và xử lý các hồ sơ chứng từ xuất nhập khẩu với các khách hàng, cơ quan hải quan và cơ quan quản lý liên quan.
• Theo dõi tiến độ hàng, lập kế hoạch giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu đảm bảo đạt yêu cầu của khách hàng.
• Quản lý, giám sát, kiểm tra, lưu trữ và phối hợp với các bộ phận có liên quan để lập các loại hồ sơ chứng từ, sổ sách tài liệu theo quy định phục công tác ISO, thanh kiểm tra.
• Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa.
• Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
• Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
• Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất nhập khẩu theo chiến lược công ty đã đề ra
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Lương: Thỏa thuận khi Phỏng vấn, hấp dẫn.
– Phụ cấp: theo quy định của công ty và sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
– Đóng BHXH theo quy định của Pháp luật hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
– Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và phát triển.
– Được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn

Yêu cầu công việc

– Nam.
– Tốt nghiệp Đại học các ngành kinh tế, ngoại thương,... có kiến thức chuyên ngành về xuất nhập khẩu/ Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm chức vụ tương đương.
– Cẩn thận, chăm chỉ, cầu tiến, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc và gắn bó với công ty.
– Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
– Sức khỏe tốt.
THÔNG TIN KHÁC:
• Hình thức: Nhân viên chính thức
• Thời gian thử việc: 01 tháng - hưởng 85% lương chính thức.
• Thời gian làm việc: T2- T6, sáng thứ 7.
HỒ SƠ TUYỂN DỤNG BAO GỒM:
• Đơn xin việc bằng tiếng Việt và tiếng Anh (nếu có) có dán hình;
• Sơ yếu lý lịch;
• Bản sao các văn bằng, chứng chỉ;
• Phiếu khám sức khỏe; Bản sao Hộ khẩu và CMND.

Quyền lợi được hưởng

- Đóng BHXH theo quy định của Pháp luật và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
- Được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ khi mới vào làm việc.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và phát triển.

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Trưởng Phòng Xuất Nhập Khẩu làm tại Hồ Chí Minh đang được công ty cổ phần vận tải toàn cầu việt nam tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Trưởng Phòng Xuất Nhập Khẩu ( Hồ Chí Minh) tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT