CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI CỘNG HÒA

Nhân viên chăm sóc khách hàng Hàn Quốc

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI CỘNG HÒA

Địa chỉ: 18E Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Địa điểm tuyển dụng: Kiên Giang

Quy mô công ty: Từ 100 - 499 nhân viên

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Hạn nộp: 05-08-2023

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Hơn 2 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 1

Giới tính: Không yêu cầu

Nơi làm việc: Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

Ngành Nghề: Chăm sóc khách hàng

Bằng cấp: Cao đẳng

Vị trí: Nhân viên

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

- Đóng vai trò là bộ mặt và cầu nối của doanh nghiệp với khách khàng thực hiện chăm sóc khách hàng quốc tế, đặc biệt là nhóm khách hàng Hàn Quốc đến lưu trú. - Hỗ trợ chào đón, chuẩn bị trước hồ sơ đăng ký cho các nhóm khách Hàn Quốc bao gồm khách lẻ, khách đoàn và khách quan trọng. - Trực tiếp hỗ trợ khách thực hiện thủ tục đăng ký, check-in, check-out và giới thiệu các trang thiết bị cơ bản và cung cấp thông tin dịch vụ khách sạn. - Cung cấp cho khách thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu: tham quan du lịch, gửi thư – bưu phẩm, mua báo – tạp chí nước ngoài, đặt phòng – bàn ăn trong và ngoài khách sạn, thuê xe, đặt vé xem ca nhạc – thể thao, đặt vé máy bay… - Chủ động giới thiệu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống tại địa phương nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách từ đó quảng bá hình ảnh chuyên nghiệp và hiếu khách của doanh nghiệp. - Lưu các yêu cầu đặc biệt và góp ý của khách vào hồ sơ khách hàng; hỗ trợ việc phiên dịch, dịch thuật và lưu ý ngày sinh nhật, tuần trăng mật, kỷ niệm ngày cưới của khách để chuẩn bị quà và quan tâm, chăm sóc khách hàng đặc biệt. - Dự đoán nhu cầu khách hàng và chủ động liên hệ hỏi thăm, đề nghị được hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú tại nhằm đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với sản phẩm, dịch vụ. - Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp và khéo léo giới thiệu, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. - Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ giải quyết các sự cố của khách hàng (thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân và các vấn đề khác) một cách nhanh chóng và hiệu quả. - Tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn để có sự điều chỉnh thích hợp - Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Về trình độ: được đào tạo Chuyên ngành Quản trị Dịch vụ hiếu khách trên 03 năm. - Về kinh nghiệm: có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên quan hệ khách hàng, Nhân viên chăm sóc khách hàng, … - Am hiểu quy trình hoạt động của các doanh nghiệp hoạt động tại lĩnh vực dịch vụ lưu trú ngắn ngày cụ thể là khách sạn; và quy trình chào đón, chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú. - Thông thạo nhiều ngoại ngữ, giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Hàn nhằm phục vụ cho công tác chào đón, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ biên, phiên dịch và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. - Am hiểu về văn hóa xã hội và văn hóa của Hàn Quốc,… nhằm nắm bắt được nhu cầu và mong muốn khách hàng từ đó nâng cao dịch vụ khách hàng tại doanh nghiệp và đồng thờ cũng là một trong những nhân tố quan trọng trong việc tạo dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. - Kỹ năng xã hội và bán hàng xuất sắc: bao gồm các kỹ năng giao tiếp, trình bày, nắm bắt tâm lý và thuyết phục, … - Tính cách hướng ngoại, thanh lịch và hài hước; có khả năng bắt chuyện và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng, đồng nghiệp, đối tác tốt. - Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung tại địa phương, am hiểu biết về lịch sử để giới thiệu với khách. - Nhạy bén và linh hoạt; có khả năng giải quyết vấn đề và đưa ra các phương pháp xử lý nhanh chóng và hiệu quả nhằm đảm bảo tối ưu độ hài lòng của khách hàng. - Nhạy bén và bắt kịp các xu thế thị trường và nhu cầu, thị hiếu khách hàng. - Ngoại hình sạch sẽ, ưa nhìn và dễ tạo thiện cảm; giọng nói dễ nghe và có tác phong làm việc chuyên nghiệp; tinh thần trách nhiệm và kỷ luật cao; có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn, thưởng theo quy định của công ty. - Các phúc lợi theo quy định pháp luật và theo chế độ công ty: BHXH, BHYT, du lịch, nghỉ lễ, lương tháng 13… - Môi trường làm việc chuyên nghiệp; cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.

Hồ sơ

- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.

Công việc gợi ý


Vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng Hàn Quốc làm tại Kiên Giang đang được CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI CỘNG HÒA tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận .
Xem thêm các việc làm liên quan về Nhân viên chăm sóc khách hàng Hàn Quốc ( Kiên Giang) tại đây

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

VIỆC LÀM NỔI BẬT

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ :