CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC AN PHÚ

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC AN PHÚ

Địa điểm tuyển dụng: 118 Đường B

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Hạn nộp: 20-03-2024

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 1

Nơi làm việc: Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Ngành Nghề: Chăm sóc khách hàng

Bằng cấp: Cao đẳng

Vị trí: Không chọn

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

• Nhận data từ cấp trên và gọi điện thu thập thông tin từ khách hàng (kịch bản có sẵn) • Tổng hợp thông tin đã nhận từ khách hàng thành file và gửi sếp hàng ngày • Hướng dẫn, chỉ dẫn cho khách hàng nơi họ cần đến • Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến, gọi đi qua hotline của công ty. • Một số công việc khác được cấp trên giao

Yêu cầu công việc

• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến chăm sóc khách hàng • Quen thuộc với các phần mềm văn phòng và hệ thống điện thoại • Có các kĩ năng giao tiếp và đàm phán. • Giọng nói chuẩn chính tả, dễ nghe, không ngọng, không nói lắp. • Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh • Biết vẽ Autocad là lợi thế • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương: 6.000.000 - 8.000.000 theo năng lực • Được tham gia vào các hoạt động, sự kiện chung của Công ty • Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc. • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty. • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. • Được thưởng lễ, tết….

Hồ sơ

- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - CMND/CCCD - Các bằng cấp có liên quan.

Công việc gợi ý


Vị trí NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG làm tại Hồ Chí Minh đang được CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC AN PHÚ tuyển dụng với mức lương Thỏa Thuận .
Xem thêm các việc làm liên quan về NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( Hồ Chí Minh) tại đây

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

VIỆC LÀM NỔI BẬT

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ :